วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สถาบันสอนและเรียน IELTS สูตรลัด 7.5

เรียน IELTS ที่ไหนดี 

เพราะเหตุไรนักเรียนที่ดีได้รับแต้มวงในระดับต่ำภายในการสอบ IELTS? ที่นี่ไม่กี่เหตุว่าทำไมนักศึกษาบางคนทำไม่ดีในวันที่เกิดขึ้นนักของการประลอง IELTS หมายความว่า

1) งงมาเลยในการสอบ IELTS แม้แต่นักทำความเข้าใจผู้ใหญ่ส่วนใหญ่เชี่ยวชาญรับประสาทก่อนและระหว่างการสอบและมันง่ายมากที่จะเห็นประจักษ์ว่าทำไม พร้อมด้วยการเรียน IELTS มักจะมีโขที่เดิมพัน! แม่แบบเช่นคนที่มีการต่อสู้พร้อมกับจะต้องได้รับวง 7 ไม่ก็สูงกว่าเพื่อที่จะได้เข้ากราบเรียนในสถาบันอุดมศึกษาในฝันของพวกเขาหรือไม่ก็ทำงานในวิรัชในการเลือกอาชีวของพวกเขาอยู่ภายใต้ความบีบรัด หรือไม่นักศึกษาที่ได้ให้ทุนไปแล้วเงินเป็นโควตามากในคัมภีร์หลักสูตรพร้อมกับการทดสอบก่อนหน้านี้จะเป็นความฟังออกหมดหวังที่จะทะลุทะลวง

2) ย้ำคำเฉลย! ในบางรัฐ ถูกมองว่าเป็นแบบที่ดีที่สุดที่จะผ่านการทดสอบ เด็กนักเรียนจะได้เรียนรู้คำตอบมากมายที่จะประภาษและการเขียนการทดสอบด้วยความหวังเพียงการทำซ้ำเขาทั้งหลาย แต่น่าเสียดายที่ข้อสงสัยไม่น่าจักเป็นเช่นเพียงอย่างเดียวกับคนที่พวกเขาเตรียมการไว้สำหรับ ซึ่งหมายความว่าถ้าพวกเขาได้รับการถามสิ่งที่เขาทั้งหลายไม่รับรู้ว่าพวกเขาทั้งญิบได้รับความสับสนพร้อมกับให้คำตอบที่ไม่ทำได้เข้าใจหรือไร้เหตุผลใช่ไหมความหวาดกลัวและไม่รอบรู้ที่จะให้คำตอบใด ๆ ล่วงเลย
3) การดำเนินงานเตรียมการเวลาที่ไม่ดี! นี้โดยมากจะเป็นกรณีในการลองเชิงการเขียนที่ผู้สมัครมักจะหมดเวลาก่อนที่จะประสบความสำเร็จในการจดงานทั้ง เรียน IELTS หรือไม่พวกเขาตะแหง่วๆที่จะเขียมเวลาโดยการเปิดม่านที่จะสลักงานแรกของพวกเขาทันทีโดยไม่ต้องอ่านคำถามอย่างละเอียดลออคิดเกี่ยวกับคำเฉลยของพวกเขาพร้อมทั้งการวางแผนมันตาม นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นในการแข่งขันการอ่านที่ผู้สมัครไม่ทำได้อ่านกิจจาแต่ละก่อนที่พวกเขาเข้าใกล้คำถามก่อนที่พวกเขาคิดว่ามันจะช่วยรัดเข็มขัดเรียน IELTS ที่ไหนดี

4) ขาดเคล็ดการทำข้อสอบที่มีอำนาจการสอบภาษาอังกฤษเป็นมากกว่าปางแค่การชิงชัยคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับไวยากรณ์ของคุณ คุณจำเป็นต้องรู้โครงสร้างสอบการหมายไว้เวลาของแต่ละส่วนวิธีการที่จะเดินทางการผ่านการลองเชิงวิธีการวิธีการที่แปลกกันของคำถามและทางการที่จะตอบคำถามกลุ่มนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณไม่สามารถบรรลุเป้าหมายนี้เพียงจากการทำทดลองการปฏิบัติ

5) งานใช้วง 6 ภาษา - มีมักมากของผู้สอบ IELTS ที่ต้องการวง 7 หรือ 7.5 แต่ลืมว่าพวกเขาเห็นแก่ตัวที่จะจัดแสดงให้เห็นถึงการใช้งานที่ดีของภาษาพร้อมกับความเผลอผิดในการสะกดคำการสร้างคำผังประโยคและคำกริยาข้อพลาดที่ตึงเครียดจะ สูญเสียพวกเขาจุด หรือบางครั้งบางคราวตรงข้ามที่เกิดขึ้นและผู้สมัครพยายามที่จะรวมคำยากที่ไม่คลุกคลีที่เป็นที่สูงขึ้น แต่สนุกถูกนำมาใช้อย่างไม่ควรสมออกไปจากบริบทที่จะไม่นำไปสู่​​วงคะแนนที่สูงขึ้นดังนั้นสิ่งที่เป็นทำนองการแก้ปริศนาหรือไม่ที่ iPass เราขอบอกช่องทางให้ปฏิบัติในเป้าหมายที่มีครูสอนเยี่ยมที่มีความจัดเจนที่สามารถบอกคุณได้ว่าคุณจะทำพลั้งเผลอ แต่ที่เด่นกว่าอย่างการบ่ายเบี่ยงพวกเขามีกลยุทธ์การทำข้อสอบที่มีศักยภาพและการใช้งานที่ลงตัวของภาษา http://www.newcambridge.net/  นอกจากนี้การฝึกซ้อมการเอิ้นด้วยกันการเขียนของคุณที่มีแต้ม IELTS ขั้นมือการงานที่จะทำให้คุณเชื่อมั่นที่จะทำงานได้ดีในวันของการทดสอบคำถามที่พบเรื่อยมีการสอบ IELTS เสร็จในวันเดียว? ฟังการอ่านการเขียนพร้อมกับโครงสร้างของการทดสอบจะเสร็จจำเริญในปุ๊บหลังจากที่เสมอกันพร้อมด้วยอยู่ในลำดับที่สิ่งที่ฉันเชี่ยวชาญนำเข้ามาในห้องสอบ?เพียงปากกาดินสอด้วยกันยางลบเรียน IELTS โทรศัพท์มือถือจะต้องปิดด้วยกันวางไว้กับทรัพย์สินส่วนตัวในพื้นที่ที่กำหนดโดยผู้บังคับบัญชาการชิงชัย นอกจากนี้คุณยังต้องนำเอกสารเป็นอาจิณตัวเดียวกันกับที่คุณให้ไว้ครั้งคุณลงทะเบียนด้วยว่าการสอบ IELTS เช่นที่


พวกเขาจะได้รับการพิจารณาโดยผู้ดูแลระบบการทดสอบพร้อมทั้งตรวจการพูดและจะจำต้องตรงกับข้อมูลในแบบฟอร์มใบสมัครของคุณมีกาลเวลาในตอนท้ายของการลองเชิงการอ่านในการถ่ายโอนคำตอบ?ฉบับที่วัดใจการอ่านเป็นหนึ่งชั่วโมงและคุณต้องเขียนคำตอบของคุณทั้งหมดในกระดาษคำตอบที่อยู่ในเวลานี้ฉันอาจใช้ปากกาเพราะการทดสอบการอ่านหรือไม่ฉบับที่คุณต้องทำมันด้วยดินสอ กระดาษคำตอบจะถูกสแกนด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไม่ทำได้อ่านปากกาฉันเชี่ยวชาญทำรายงานการอ่านในกระดาษคำถาม? ใช่. ผู้ตรวจสอบ IELTS จะไม่เห็นกระดาษคำถามของคุณเป็นวิถีทางการทดสอบการอ่านที่มีเครื่องเพ่งมอง? แต่ละคำตอบที่แม่นยำได้รับ 1 เครื่องคะเน แต้มจาก 40 จะถูกขนัดไปสอบ IELTS 9 วงดนตรีปริมาตร คะแนนจะมีการบันทึกในวงทั้งหมดพร้อมด้วยครึ่งหนึ่งวิชาการอ่านตรวจสอบการแปลงปริศนาที่พบบ่อยรวมความว่าการต่อสู้ IELTS การพูดนำมาในวันเดียวกับงานพิมพ์อื่น ๆ ? ไม่คล้ายคลึง. ฟังการอ่านการเรียบเรียงและส่วนกอปรของการทดสอบจะลุล่วงสมบูรณ์เสมอช่วงนี้หลังจากที่แต่ละอื่น ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับศูนย์แข่งขันการทดสอบการพูดเป็นไปได้ขึ้นถึง 7 วันก่อนเหรอหลังวันที่ทดลองฉันจะทำอะไรต้องนำเข้าไปในห้องสอบพูด? คุณจะต้องนำงานพิมพ์ประจำตัวโดดกันกับที่คุณให้มาในรูปร่างฟอร์มใบลงสมัครสอบเรียน IELTS ของคุณและใช้เวลาที่เกินของการทดสอบ ID ของคุณจะถูกพิจารณาก่อนที่จะมาถึงมาในห้องสัมภาษณ์นานแค่ไหนคือการทดลองการพูดหรือไม่ก็ไม่การทดสอบการพูดบริบูรณ์ระยะระหว่าง 11-14 นาที จะมีมากกว่าหนึ่งวิเคราะห์? ไม่มีการวัดใจการพูดลงความว่าการสัมภาษณ์แบบหนึ่งต่อหนึ่งกับได้รับการรับประกันตรวจสอบ IELTS ทัศนาหนึ่งในวิดีโอการหัดอบรม iPass เพื่อดูอุทาหรณ์ของการทดสอบการพูดภาษาอังกฤษ IELTS เป็นวิถีทางการวัดใจการประเมินการพูด? ตรวจสอบการใช้อธิบายรายละเอียดผลการคุ้มครองของวงดนตรีที่ได้รับรางวัลคะแนน IELTS สำหรับแต่ละเกณฑ์การประเมินค่าต่อไปนี้: ว่องไวและเชื่อมโยงกัน (25%) ทรัพยากรคำศัพท์ (25%) ช่วงไวยากรณ์และความถูกต้อง (25%) การออกเสียง (25%) จะแข่งขันการพูดจะถูกบันทึกไว้? ใช่มันจะถูกบันทึกไว้ในหมายไว้ดิจิตอลคือการทดสอบการพูดพางกันเหตุด้วยการศึกษาและการสอบ IELTS ทั่วไป? ใช่มีไม่ฉีกแนวกันฉันจะได้ฝึกฝีไม้ลายมือการพูดการชิงชัยออนไลน์ของฉันจะได้รับคะแนนที่สูงขึ้นในเรียน IELTS 

สอน IELTS 

 คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สอน IELTS Tags : สอน IELTS ,ติว IELTS,IELTS Institute

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น