วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

สอน IELTS มุ่งหน้าทำความเข้าใจเพื่อก้าวหน้ากับภาษาอังกฤษ

จากการสมบูรณ์ทางกิจการทำให้ใช้ภาษาอังกฤษมีเหตุจำเป็นในการสมัครงานเรียนรู้ต่ออย่างมากมาย ซึ่งในต่างถิ่นการที่เราจะสอบเรียนหรือเข้าเข้าทำงานเราต้องไปร่ำเรียน IELTS เนื่องด้วยไปสอบกับนำผลไปยื่นด้วยสมัคร มีเพื่อนๆ หลายคนที่กระหายจะเก่งภาษาอังกฤษเพราะนำไปสมัครเรียน เลยมาปรึกษาหารือว่าจะหาที่เรียนไหนดีกับเราเองก็ต้องรับผิดว่าแต่ละที่แพงมากครับสนนราคาหลายหมื่นบาทเลยอย่างไรก็ตามเราอาจจะไม่ได้เช่นไรกลับมาก็ได้หากเราไม่เลือกที่คุณค่าและหลักสูตรการสอน เราก็เลยเสนอคำเสนอแนะไป ซึ่งเพื่อน ๆ ก็ชอบมากและจะปฎิบัติตาม เขาเองก็หมายว่าอยากให้ผมแชร์ประสบการณ์ฝึกฝนษาภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง กับคนอื่นๆมั่ง



ยิ่งกว่า 200 สถาบันองค์กรณ์ยอดเยี่ยมของโลกที่ให้การปลงตกผลสอบ IELTS แต่กระนั้นก่อนที่เราจะได้ผลสอบที่ดีจำเป็นต้องต้องเสริมกำลังแรงงานหรืออาหารสำหรับความคิดและน่าตั้งใจเสริมเพิ่มคำขวัญ พูด วิธีการ, IELTS การจารึก, ไม่มีหมวดหมู่ 2 ความเห็นแบ่งปันบน เพราะด้วยเรื่องนี้เมื่อวันที่ เขียน คุณเขียนอ้างโดยบุคคลที่มีความโด่งดังในการสอบ IELTS การเขียนบทความของคุณทดลอง? คุณศักยพูดใครบางคนที่มีชื่อเสียงในการต่อสู้ คำตอบคือใช่! คุณรอบรู้ใช้คำพูดว่าด้วยการแข่งขันการเขียนของคุณพร้อมทั้งในการชิงชัยการพูดมันอาจจะเพิ่มจำนวนชั้นของความลึกด้วยกันมันจะทำให้คำตอบของคุณน่าหลงใหลมากขึ้นสำหรับการสำรวจ แต่คุณต้องให้แน่แก่ใจว่าคำพูดจะนำดีและเหมาะสมกับเทพนิรมิตเป็นเรียงความของคุณ หรือว่าคำตอบของการพูดของคุณมันตกลงถ้าคุณไม่ทราบชื่อของบุคคลที่กล่าวว่าข้อความสำคัญถ้าคุณรอบรู้แสดงความจริงที่ว่าคุณไม่ทราบชื่อโดยใช้คำพังเพยที่คุณเป็นได้ทำแต้มคะแนนเลิศตัวอย่างเช่นคุณสามารถพูดได้ว่า "ชื่อของมนุษย์ที่กล่าวนี้บริสุทธิ์ใจของฉันต่างว่าพูดไม่พอดีกับหลักใหญ่ที่คุณจะกว้างขวางไม่มานะที่จะสั่งให้มันลงไปในการเขียนบทความนี่คือบางส่วนของคำพูดที่ตลึงของเราที่คุณสามารถใช้



คำพูดนี้รอบรู้นำมาใช้ในการสนทนาส่วนที่ 1 สำหรับคำถามที่อะไรคำพูดนี้เป็นการเตรียมตัวสอบ IELTS ของคุณ? ระวังที่คุณใช้ยามกับคราวคุณกำลังจัดเตรียมความเสร็จสำหรับการสอบเป็นรอบคนที่ฟังว่าคุณสามารถผ่านการชิงชัยและผู้ที่อุ้มชูคุณและขอพินิตให้คุณทำงานไปสู่เป้าหมายของคุณ "มันไม่ใช่ทางการมากคราวที่คุณมี มันเป็นสิ่งที่คุณทำกับมันเป็นสมาร์ทเกี่ยวกับวิธีการที่คุณใช้คราวของคุณเตรียมความพร้อมกับเกี่ยวกับการสอบ IELTS คุณต้องมีแผนการเรียนรู้ที่ชัดเจนและคุณต้องต้องใช้วัสดุที่กำลังดีสมวิธีที่คุณจะใช้เวลาเตรียมการตัวสอบ IELTS ของคุณ? คุณคือใครรอบตัวเองด้วย? คนเหล่านี้จะเร้าให้คุณพร้อมกับสร้างแรงผลักดันให้คุณเพื่อให้ถึงฝัน IELTS ของคุณ? แจ้งให้เราทราบในความเห็นด้านล่างแบ่งส่วนบน เพื่อเรื่องนี้



โดยใครสักคนถ้าคุณมุ่งหวัง 7 ไม่ใช่หรือสูงกว่าในการสอบ IELTS คุณจะต้องเกิดขึ้นเองในการสอบ IELTS การพูดการประลองวันนี้เราจะชี้ให้เห็นให้คุณ ทางการคิดค้นความเป็นธรรมดาและความยืดหยุ่นเข้าไปในความชำนาญการพูดของคุณคุณฝึกซ้อมด้วยกันจดจำสิ่งที่คุณกำลังจะบอกว่าครั้นมันมาทั้งๆ ที่การทดสอบ IELTS พูด? นี่คืออย่างการฝึกซ้อมส่งผลกระทบต่อคะแนนของคุณแม้คุณทบทวนพูดคำเฉลยที่คุณใช้พวกเขาใน ที่ไม่ดีได้รับคะแนนต่ำในการเชื่อมโยงกันและคุณจะได้รับแต้มการออกเสียงต่ำเสนาะคุณจะมีความมากมายในโทนสีของคุณผิเสียง คุณกำลังใช้วลีซ้อม กรรมวิธีที่คุณจะได้รับที่เกิดขึ้นเองตามธรรมดามากขึ้นพร้อมด้วย? วิธีการที่เข้าร่วมกับกลุ่มอื่น ๆ ที่คุณศึกษารู้ที่จะมากับตรรกะในจุดและการกระทำที่พวกเขาออก เล่าเรียนเติมเกี่ยวอิจากเจสสิก้าคอยล์คุณกำลังทำเช่นไรที่จะสร้างความเป็นธรรมดาในการพูดของคุณสมมติว่าคุณใช้วลีเช่น "สรุป. " คุณอาจได้รับวง เพื่อเห็นว่าเป็นตำราที่พบบ่อย คุณเพียรวลีใหม่เช่นคนที่ ดังกล่าวข้างต้นแล้วคุณจะมีหนทางที่จะได้รับสุนทรคุณจะไปได้ไกลกว่าตำราร่ำเรียนถัดไปให้รวมความหนึ่งประโยคของความคิดหลักของคุณเพื่อให้สรุปรัฐบาลควรจะผ่านเทศบัญญัติกำหนดให้พลเมืองที่จะออกกำลังกายสำหรับลดการแพร่ระบาดของโรคอ้วนพึงใจจำไว้ว่า ไม่ซ้ำ เดียวกันกรรมวิธีการแปลความหมายพร้อมด้วยแสดงให้วิเคราะห์ว่าคุณมีคำศัพท์มากพอที่จักไม่ทำซ้ำ ประโยคสุดท้ายที่คุณควรให้ความคิดเห็นของคุณเกี่ยวโยงกับอนาคตของปัญหานี้ การทดสอบ IELTS เป็นอย่างไร? การทดสอบ IELTS ค่อนข้างแปลกจากการต่อสู้ภาษาอังกฤษอื่น ๆ ที่มี ปรัชญาที่อยู่ข้างหลังการทดสอบจำนวนของการประลองภาษาอังกฤษคือการบ่งชี้ให้เห็นว่าคนรู้เกี่ยวโยงกับภาษาอังกฤษมากกว่าที่บ่งให้เห็นว่าพวกเขาเก่งทำในภาษาอังกฤษ สมมุติฐานที่เป็นเช่นว่าถ้าคนรู้มากคล้องกับไวยากรณ์พร้อมทั้งคำศัพท์ที่มีความดีที่พวกเขาจักต้องมีความเป็นได้ในการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี ของหลักสูตรนี้ไม่จำต้องต้องเป็นกรณีที่



นักเรียนหลายคนเป็นอย่างสูงที่ดีในไวยากรณ์กับมีช่วงที่ดีของคำศัพท์ แต่พวกเขาจะไม่ดีมากที่การติดต่อในภาษาซึ่งแตกต่างจากการประลองพฤษภาคมประลอง IELTS ไม่ได้มีคำถามหรือข้อสงสัยไวยากรณ์คำศัพท์อย่างเดียว แต่การทดสอบ IELTS มีจำนวนของ 'งาน' มีจุดประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง ในการทดสอบจุดหมายของคุณลงความว่าเพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ ซึ่งหมายความว่าคุณตอบกระทู้ถามเพื่อการพูดหรือพูดคนเดียวที่คุณตระหนัก คุณจักต้องอ่านจำนวนข้อความกับตอบคำถามที่อยู่บนขั้นแรกของข้อความ คุณจักต้องเขียนเรียงความด้วยกันคุณจะต้องพูดคุยกับดักพูดภาษาอังกฤษพื้นบ้าน ที่คุณเก่งดูการสอบ IELTS เป็นอย่างมากการลองเชิงของสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในภาษาอังกฤษมากกว่าสิ่งที่คุณรู้

ทางที่คุณศักยทำได้ดีในการตรวจสอบ IELTS? มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำว่าจะทำดีในการทดลอง IELTS ที่คุณพึงเป็นได้ที่จักพูดดีเขียนได้ดีอ่านดีพร้อมกับจะอาจแจ้งภาษาอังกฤษ มันเป็นง่ายๆเป็นว่า ทั้งๆ ที่ว่าคุณจะเป็นได้เตรียมความพร้อมสรรพสำหรับการทดสอบ (และเว็บไซต์นี้จะช่วยให้คุณทำอย่างนั้น) ก็ไม่ได้เป็นประเด็นของการท่องจำไวยากรณ์ไม่ใช่หรือคำศัพท์ คุณไม่ทำเป็นเตรียมตัวความพร้อมสำหรับการลองเชิง IELTS ในประเภทนี้ คุณจักต้องทำงานยากมากที่จะได้รับคะแนนที่คุณมุ่งที่จักได้รับคะแนนเรียน IELTS ที่คุณต้องเล่าเรียนในต่างประเทศ!ต้นแบบของการทดสอบ IELTS รวมความว่าอะไร? ผลสอบ IELTS การแข่งขันมีสี่ลองเชิงโมดูล 'ในการวัดใจแต่ละสกิล โมดูลฟังโมดูลการอ่านกับการเขียนพร้อมด้วยโมดูลการวัดใจการพูด โดยทั่วไปการตรวจสอบอยู่ในคำสั่งนี้ แต่การชิงชัยการพูดเก่งใช้ที่ก่อนหรือส่วนหลังโมดูลอื่น ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น