วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

เรียน IELTS ด้วยการเพิ่มโอกาศต่อยอดในอนาคต

เราได้รับข้อความส่วนใหญ่จากการเรียนภาษาอังกฤษพร้อมด้วยการเรียน IELTS หนึ่งในปริศนาที่นิยมมากที่สุดคือ "ฉันศักยพัฒนาภาษาอังกฤษของฉันด้วยกันสอบ IELTS ได้หรือไม่" หลังจาก 8 ปีของการร่ำเรียนการอบรมภาษาอังกฤษกับ IELTS ก็ยังไม่ได้มีคำตอบที่พรั่งพร้อมแบบสำหรับคำถามที่ว่านี้ เสนาะคำตอบขึ้นอยู่กับคนที่ถามคำถามกับความเพียรพยายามของเขาทั้งหลายรวมถึง ระดับความทำได้ทางภาษาด้วยในยุคปัจจุบันของเธอสิ่งที่ เราได้ค้นพบคือการที่ผู้เรียน IELTS โดยมากต้องการที่จะผันทางที่เขาทั้งหลายเล่าเรียนรู้ภาษาอังกฤษร่ำเรียนภาษาอังกฤษหลายคนตรึกตรองว่าพวกเขาจำต้องต้องจำกฎไวยากรณ์พร้อมด้วยจำใส่ใจคำจำนวนมากของคำใหม่ พวกผู้กราบเรียนคิดว่าการอ่านจะยากเนื่องจากถ้ามันไม่ยาก คงจะเป็นพูดได้กันหมดแล้วที่พวกเขาจะได้ทำความเข้าใจอะไรนั่นเป็นแนวที่หลาย ๆ คนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษในโรงเรียนนั่นคือวิธีการที่คุณได้ศึกษาภาษาอังกฤษทั่ว ๆ ไปแต่ยังไม่ได้เน้นชั้นสูงอย่างสอน IELTS ในขณะนี้เป็นผลประจุบันให้คุณรู้มากมายในเรื่องของกฎไวยากรณ์และคุณรู้มากของหลายคำศัพย์ แต่คุณจะมีคำถามเรื่องความเวียรที่จะใส่ประโยคเข้าด้วยกันพร้อมด้วยคุณจะไม่ทำเป็นเข้าใจแจ่มแจ้งภาษาอังกฤษพูดแบบธรรมดาคุณไม่ได้เป็นคนเดียว นี้เป็นเรื่องเป็นประจำมากคุณต้องกลายเป็นผู้เรียนรู้ภาษาอังกฤษที่เป็นอิสระไม่ยึดติด คุณจำเป็นต้องศึกษาวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษพร้อมด้วยเรื่อง IELTS อย่างเพียงพอ



1. ไม่มีความลับประเสริฐที่จะเล่าเรียนภาษาอังกฤษได้ง่าย ๆ หยุดรอเป็นเวลาหนึ่งแล้วอ่านบทความให้ถ้วนเราได้ความรู้สึกว่าร่ำเรียนภาษาอังกฤษรวมทั้งการเรียน IELTS ปริมาณมากอยากให้เราไปบอกพวกเขาเป็นทีเด็ด พวกเขาขบคิดว่าตราบใดพวกเขาทราบกลเม็ดเด็ดพรายนี้มันจักเป็นเรื่องง่ายด้วยว่าพวกเขาที่จะศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วไม่มีทางที่รวดเร็วพร้อมกับง่ายต่อการศึกษาภาษาอังกฤษมันเป็นแค่เรื่องหลอกเพียงนั้น เสนาะมันต้องใช้เวลาและความมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อมีเรื่องปริมาณมากของสิ่งต่าง ๆที่จะต้องเรียน! กรรมวิธีที่ง่ายที่สุดด้วยกันเร็วที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษคือการศึกษาภาษาอังกฤษประหนึ่งที่คุณได้ศึกษาเล่าเรียนภาษาพื้นบ้านของคุณ (ภาษาพื้นเมืองของคุณบางครั้งเรียกว่าภาษาแม่หรือภาษาไทยของเรานั้นเองของคุณเรียน ielts pantip คุณไม่ได้ทำความเข้าใจภาษาพื้นเมืองของคุณโดยการท่องกฎไวยากรณ์ คุณไม่ได้ศึกษาเล่าเรียนภาษาประจำถิ่นของคุณโดยการโอภาปราศรัยกับคนอื่น ๆ ที่ได้รับยังเรียนรู้ภาษาท้องถิ่นของคุณ คุณได้เรียนรู้ภาษาท้องถิ่นของคุณโดยการฟังคนรอบข้างคุณพ่อแม่ของคุณครอบครัวของคุณคนในจอแก้วคนในจอเงิน คุณอาจจะได้เรียนรู้กฎไวยากรณ์ในโรงเรียน แต่คุณทำเป็นพูดภาษาพื้นเมืองของคุณตามเวลาที่คุณเริ่มต้นโรงเรียน เวลาผ่านไปคุณดีขึ้นด้วยการฟังและการอ่านมากขึ้นกับมากของการประพฤตินั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำในภาษาอังกฤษกินความการเรียน IELTS



2. หยุดการจำและ กว่ากฎไวยากรณ์เจ้าของภาษาไม่ระลึกกฎไวยากรณ์ ในความเป็นจริงในบางประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเราไม่ได้ทำความเข้าใจกฎไวยากรณ์ในโรงเรียน! ฉันไม่เคยได้ฟังของอากัปกิริยานามหรือที่มั่งคั่งแบบสมัยปัจจุบันกาลจนผมเริ่มสั่งสอนภาษาอังกฤษแน่นอนคุณต้องฟังรู้เรื่องไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ คุณจำเป็นจะต้องต้องถึงบางอ้อว่าไวยากรณ์ภาษาอังกฤษแปลกแยกจากไวยากรณ์ในภาษามนุษย์ของคุณ สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณเชี่ยวชาญทำได้คือการคิดในภาษาของคุณและจากนั้นมานะที่จะตีความเป็นภาษาอังกฤษว่า ประโยคของคุณจบสิ้นด้วยเสียงที่แปลกและแปลกประหลาดในภาษาอังกฤษใช่ไหมตัวอย่างประดุจในภาษาละตินเช่นสเปนและอิตาลีที่คุณไม่ต้องการที่จะพูดเรื่องของประโยคสำหรับมันเป็นส่วนหนึ่งของแนวการคำกริยาผัน ฉันได้ยินมากของผู้พูดภารดีสเปนด้วยกันอิตาลีพูดในที่ภาษาอังกฤษว่า "ดี." กระไรคือสิ่งที่ดีหรือ? "ยังไม่ตายสิ่งที่ดี" เสียงดีในสเปนด้วยกันอิตาลี แม้กระนั้นเสียงขี้เกียจในภาษาอังกฤษสุนทรประโยคภาษามนุษย์อังกฤษความเห็นแก่ตัวเรื่อง นั่นเป็นสิ่งประธานที่จะรู้ แต่ทุกอย่างไม่เป็นภาษาอังกฤษสามารถเสนอได้ด้วยกฎขนบธรรมเนียม บางช่วงเมื่อคำถามคือ ทำไม? คำตอบลงความว่า โดยนั่นคือแนวที่มันเป็น ถาม "ทำไม?" ไม่ก็ กว่ารายเจ้าระเบียบเล็ก ๆ พร้อมด้วยข้อยกเว้นกฎจะไม่ช่วยให้คุณปรับปรุงลำโพง คุณสวม ' เสื้อมักจะทำตามกฎไวยากรณ์ ความเก่งไม่ได้ไปโฆษณาชวนเชื่อบทความไวยากรณ์มากในเว็บไซต์นี้อีกหลังจากนั้น ฉันอยากให้ผู้เรียนที่จะมุ่งเน้นการเรียนรู้ประโยคแทนของกฎนี้จึงเป็นเรื่องจำเป็นนในการสอบ IELTS ที่คุณต้องประจักษ์แจ้งฉันปิดความคิดเห็นในที่มีอยู่การโพสต์ไวยากรณ์ในเว็บไซต์นี้ก็เพราะว่าผู้เรียนภาษาอังกฤษจำนวนมากด้วยเหตุนั้นต้องกลุ้มใจเกี่ยวข้อปลีกย่อยเล็ก ๆ กับมันกำลังปรากฏมากเวลาของฉันการตอบคำถามที่ไม่ได้จะช่วยให้ทุกคนปฏิสังขรณ์ / ภาษาอังกฤษของเขาคุณจะได้ศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยไวยากรณ์การอ่านพร้อมกับการฟังเพราะไม่จำกฎไวยากรณ์



3. เน้นการศึกษาเล่าเรียนคำศัพท์หลักและ คุณจำเป็นสัมผัสเรียนคำศัพท์ใช่ อย่างไรก็ดีเรื่องของ IELTS ต้องมีมากกว่านั้น แม้กระนั้นจำบัญชีรายชื่อยาวของคำจะไม่ช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงภาษาอังกฤษของคุณครั้งแรกที่ได้เรียนรู้คำพูดที่พอดี ประกอบด้วยมากกว่าล้านคำในภาษาอังกฤษ อย่างเดียวคำบางคำที่มีความเด่นมากขึ้นในการทำความเข้าใจกว่าร้อยละ ของทุกอย่างที่เจ้าของคำพูดพูดและเขียนมาจากเพียง 7,000 คำเราจักสอน IELTS ด้วยเทคนิคตรงตัว ที่ไม่มากเมื่อเปรียบกับจำนวนของคำที่ คำพูดคำคำศัพท์หลักของภาษาอังกฤษ กลุ่มนี้เป็นคำที่คุณจำเป็นต้อง คุณจักต้องทำความเข้าใจคำศัพท์ที่ไปด้วยกันเช่น "โยนพรรค" ไม่ก็ "จ่ายเงินสด (สำหรับบางสิ่งบางอย่าง)." กลุ่มนี้เป็นที่เรียกว่า เป็นคำที่ไปด้วยกันในลักษณะที่เป็นธรรมชาติกับเสียงที่ถูกต้องที่จะพูดภาษาอังกฤษพื้นเมืองสิ่งที่เด่นที่สุดที่จะรู้เกี่ยวกับ คือว่า ภาษาอังกฤษมีความแปลกจาก ในภารดีของคุณ นั่นเป็นเหตุที่คุณก็ไม่สามารถแปลศัพท์จากภาษาของคุณสดภาษาอังกฤษ เราไม่ได้พูดว่า "ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง" ไม่ใช่หรือ "ทำให้กีฬา" ในภาษาอังกฤษ ในภาษาอังกฤษคือ "โยน มีบุคคล" หรือไม่ก็ "เล่นกีฬา." ขณะมองขึ้นคำใหม่ในพจนานุกรมเพราะด้วยผู้เรียนภาษาอังกฤษเช่น พจนานุกรมออนไลน์เหรอ พจนานุกรมเล่าเรียนก็จะบอกคุณ คำที่มากเกินไปนี่ สิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ฉันได้ใช้ในการโพสต์บล็อกนี้คือว่า

4. อ่านบทความทดลอง IELTS ทุกอย่าง สิ่งใดนี้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดที่เรียนภาษาอังกฤษมักจักหลีกเลี่ยงด้วยพวกเขาไม่ศักยหาสิ่งที่จะอ่านในระดับของพวกเขาหรือไม่พวกเขามองว่าการอ่านจะจำเป็นมีการ ฉันกำลังเรียนภารดีฝรั่งเศสผมสมมติการอ่านจะต้องเป็นเรื่องยากหากฉันกำลังจะไปเล่าเรียน สิ่งใด ผมคิดว่าผมต้องเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ที่เป็นไปได้ นี้ไม่เป็นข้อสรุป! คุณไม่ควรจะอ่านตำราที่มีมากกว่าหนึ่งหรือสองคำใหม่ต่อหน้าซ้ำ คุณไม่ควรจะอ่านตำราที่มีมากกว่าหนึ่งหรือว่าสองคำใหม่ซึ่งๆ หน้าอ่านไม่สนุกหรือไม่น่าสนใจสมมุติคุณต้องหยุดและมองหาคำศัพท์ใหม่ในพจนานุกรมทุกประโยคช่วยเสนอแนะการเข้าอบรม IELTS หากมีมากกว่าหนึ่งหรือไม่สองคำใหม่บนหน้าคุณจะไม่สามารถที่จะจำคำพูดเหล่านั้นไม่ใช่หรือแย่ลงคุณจะผสมขึ้นความหมายของคำว่าปางคุณอ่านสำหรับความสนุกให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยไม่ทราบว่ามัน คุณได้รับใช้ธรรมดาแปลนประโยคภาษาอังกฤษเพราะบทเรียนที่เราสอน IELTS คุณอาจจะเข้าใจคำพูดใหม่ได้โดยไม่ต้องมองพวกเขาในปทานุกรมซึ่งเป็นที่ที่ผมจะมุ่งเน้นความเพียรของฉันตอนนี้ ฉันจะช่วยให้คุณหาตำราที่น่าสนใจในระดับที่คุณทำได้อ่านเพื่อความรื่นรมย์

5. ฟัง ทุกอย่าง สิ่งใด
เชื่อเจ้าของภาษาสำหรับพ่าง 15 นาทีต่อวันอาจจะสร้างความแปลกถึงว่าคุณจักไม่ถึงบางอ้อทุกอย่างลำโพงไม่ว่าจะเป็น (สิบห้านาทีเป็นจำนวนเงินขั้นต่ำของเวลาที่คุณจำต้องจะฟังภาษาอังกฤษ. อื่น ๆ จะดีกว่า!) เห็นชัดว่ามันเป็นที่สนุกสนานมากขึ้นถ้าคุณเชี่ยวชาญรู้เรื่องสิ่งที่ผู้พูด ๆ แต่เราจะเรียน IELTS แต่ให้ได้ผลกว่าที่อื่น ผิว่าคุณจะไม่อาจตระหนักสิ่งที่ผู้พูดไม่ว่าจะเป็น คุณยังคงเรียนรู้บางสิ่งเกี่ยวกับการพูดภาษาอังกฤษคุณกำลังรับใช้จังหวะของ พูดธรรมชาตินอกจากนี้ยังมีการศึกษาเพื่อให้ตรงกับเสียงกับคำว่า การออกเสียงของคำภาษาอังกฤษมักจะไม่ตรงกับการสะกดคำของคำว่าอะไรไม่ก็ที่ต้องการ คุณไม่สามารถดูคำภาษาอังกฤษพร้อมกับรู้แนวทางการที่จะออกเสียง ในภาษาอังกฤษที่คุณต้องการจะได้ยินคำที่จะรู้วิธีการการที่จะ คุณไม่รู้ว่าการออกเสียงที่ถูกต้องของคำเป็นทำนองการที่คุณจะรู้ว่าเมื่อคุณได้ฟังคำว่ากินแหนงแคลงใจ คุณจะคิดว่าคุณจะได้ยินคำที่คลาดเคลื่อนกันขณะคุณพบคำใหม่มองมันได้ในพจนานุกรมเหตุด้วยผู้เรียนภาษาอังกฤษเช่น พจนานุกรมออนไลน์หรือ ศึกษาพจนานุกรม คลิกที่ไอคอนลำโพงที่จะได้ยินคนพูดคำว่า เพียรที่จะเลียนแบบสิ่งที่คุณได้ยิน พจนานุกรมทั้งสอง ได้แก่ ถอดความ คำอย่างนั้นแม้คุณรู้ว่าเรียน ielts ที่ไหนดี pantip  คุณช่วงนี้จะทางการออกเสียงคำว่าแนวที่ดีที่สุดในการเรียนรู้เป็นการฟังเจ้าของภาษาในชั่วโมงที่อ่านคำและเพียรพยายามที่จะเลียนแบบสิ่งที่คุณได้ยินเราจะมีต้นแบบทดสอบ IELTS ให้ลองทำจริงในชั้นเรียน แนวทางที่ดีที่สุดในการเรียนที่จะฟังครูภาษาอังกฤษชุดของฉันบทศึกษาเล่าเรียนฟัง



6. พูด เขียน ขวนขวายที่จะไม่ทำพลั้งเผลอ
การฟังด้วยกันการอ่านเป็นวัตถุปัจจัยการผลิตข้อมูลที่คุณได้รับกับใช้เวลาใน. การพูดกับการเขียนได้รับผลข่าวสารที่คุณผลิตจากวัตถุการผลิต คุณไม่อาจพูดไม่ใช่หรือเขียนภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องฟังหรือการอ่านครั้งแรก คุณต้องตรับฟังภาษาอังกฤษพร้อมด้วยอ่านภาษาอังกฤษก่อนที่คุณจะสามารถพูดหรือไม่เขียนภาษาอังกฤษในการโพสต์บล็อก 4 ความจริงว่าด้วยการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยกัน IELTS ผมบอกว่าเจ้าของไม่ระวังระไวถ้าคุณทำกระทำผิด นี่ตกว่าเท็จจริง มันตกลงที่จะทำผิดพลาดพยายามที่จะไม่ทำพลั้งพลาดเป็นประจำ ลองของดีที่สุดที่จะพูดหรือว่าเขียนสิ่งที่ควร หากคุณไม่รู้แก่ใจว่าสะกดคำที่ใช้เวลาในการสำรวจพจนานุกรมถ้าคุณทำพลั้งเผลอด้วยซ้ำแล้วซ้ำมันจะกลายเป็นลักษณะพิเศษ นิสัย
 เป็นสิ่งที่ยากมากที่จะสับเปลี่ยนหรือทำลาย มันกลายเป็นเรื่องยากมากที่จักงอกงามภาษาอังกฤษของคุณสมมตคุณการเริ่มต้นที่มีการแปรผันสิ่งที่คุณรู้ ความคิดของคุณได้รับการใช้ในการพูดหรือเขียนภาษาอังกฤษแม้ว่าคุณจักทำมันผิด มันยากที่จักฝึกสมองของคุณจะทำสิ่งที่ ได้สอนนักศึกษาจำนวนมากที่กล่าวว่าเขาทั้งหลายต้องการที่จักปรับปรุงภาษาอังกฤษของพวกเขานี้คือสิ่งที่เราต้องเห็นประจักษ์ก่อนมาลงเรียน IELTS แต่เขาทั้งหลายไม่ต้องการที่จักเปลี่ยนวิธีการที่พวกเขาพูดภาษาอังกฤษถึงแม้กระนั้นพวกเขาผิด มันยากมากที่จะเปลี่ยนวิธีการที่คุณพูดภาษาอังกฤษต่างว่าคุณจะไม่ถูกต้องถ้าว่าเป็นวิธีการการที่คุณได้พูดภาษาอังกฤษยังไม่ตายเวลานานในวัฒนธรรมที่พูดภาษาอังกฤษก็หยาบคายแก้ไขข้อทำผิดของใครบางคน ลำโพงพื้นเมืองที่ไม่ได้เป็นครูจะไม่บอกคุณหรือเปลี่ยนแปลงคุณเมื่อคุณทำผิดพลาดเราสอน IELTS แบบให้คุณสอบได้คะแนนดี ๆ นี้เป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่จะเข้าใจในโลกที่มั่งคั่งแบบทุกคนที่เรียนภาษาอังกฤษจะมีครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษของตัวเองที่สามารถเยียวยาข้อกระทำผิดของพวกเขา มันเป็นไปได้กระไรที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษรวมถึง IELTS ได้เพราะไม่ต้องมีคุณครูส่วนตัวคุณต้องอ่าน คุณจำเป็นต้องฟัง คุณจำเป็นต้องให้ความเด่นกับคำศัพท์หลักพร้อมกับ คุณจะต้องคือผู้เรียนที่มีชีวิตอิสระ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น