วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

เรียน ielts ที่ไหนดี pantip จะมีข้อมูลที่ผู้คนพูดถึงกัน

เตรียมพร้อมการเขียนพร้อมรับคำปรึกษาจากอาจารย์นอกจากการเล่าเรียน เรียน ielts ที่ไหนดี pantip ในห้องเรียนแล้ว New Cambridge ยังมี Self-Access Centre ที่มีบรรยากาศเอื้อต่อการฝึกหัดทักษะต่างๆที่มีในชั้นเรียน และเรายังมุ่งเน้นที่จะเพิ่มพูนความสามารถการเขียน ซึ่งเป็นทักษะหนึ่งที่เป็นปริศนาต่อเด็กนักเรียนไทยในช่วงเตรียมสอบ IELTS  นักเรียนเก่งฝึกเพิ่มพูนได้จาก SAC ซึ่งมีแบบฝึกหัดการเขียนที่มากมายให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนและปรับปรุง  โดยมีอาจารย์เจ้าของภาษาเป็นผู้ตีราคาแบบฝึกหัดและให้คะแนน ครูบาอาจารย์จะชี้ให้นักเรียนเห็นถึงตัวปัญหาหลักๆว่าเกิดขึ้นมาจากที่มาอะไรและจะสะสางได้อย่างไร โดยจะถกเถียงต่องานเขียนและบอกวิธีการปรับปรุงสาระและครรลองการเขียนอีกด้วย  ในช่วงที่ผู้เรียนทำแบบฝึกหัดจะมีคุณครูที่พร้อมช่วยเหลือและให้คำเสนอแนะในทุกกระบวนการการเขียน ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน การลงมือเขียน ตลอดจนแก้ไขงานเขียน ซึ่งเป็นกรรมวิธีสุดท้ายที่จะทำให้การศึกษาเล่าเรียนสัมฤทธิ์ผลอย่างแท้จริงอบรมสั่งสอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษา 100% ที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) นักเรียนทุกคนจะได้เรียนกับพ่อพิมพ์เจ้าของภาษาที่มาจากอังกฤษ ออสเตรเลีย และอเมริกาเหนือในการสอบ IELTS นั้น ผู้เรียนจะต้องสอบการฟังและการพูดตัวต่อตัวกับอาจารย์เจ้าของภาษา ดังนั้นการเรียนกับพ่อพิมพ์เจ้าของภาษาจะเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กนักเรียนในทักษะด้านการพูด (Speaking) และการฟัง (Listening) ได้เป็นอย่างดี รวมถึงจะเอาใจช่วยในเรื่องของการปรับตัวเข้ากับพิธีกรรม และการใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักเรียนielts ที่ไหนดี ซึ่งจะเป็นคุณประโยชน์ต่อผู้เรียนดังนี้


1. ภาษา
• เจ้าของภาษามีความรู้ความหมายในภาษาอังกฤษอย่างลึกซึ้ง เสนาะใช้มาตั้งแต่กำเนิด

• เจ้าของภาษาเปล่งเสียงภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมดา เช่น การออกเสียงสูง-ต่ำ การเน้นคำ ช่องการพูด การเว้นวรรคประโยค

• เจ้าของภาษาใช้ไวยากรณ์พร้อมด้วยลิ้นลมภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง เช่น การใช้ลักษณะนาม การผสมคำ ศัพท์ที่ควรใช้ในหนต่างๆ

2. วัฒนธรรม
• เจ้าของภาษามีการใช้อิริยาบถประกอบการพูดอย่างควร รวมถึงการใช้สีหน้าและการแสดงอารมณ์ในการพูด

• เจ้าของภาษามีวิธีการเสี้ยมสอนให้ผู้เล่าเรียนสนุก ทำให้ไม่เกิดความตึงเครียดในชั้นกราบเรียน ทำให้ผู้เรียนเข้าใจประเพณีนิยมและการดำรงชีวิตในต่างประเทศได้ทุเลา


เรียน ielts ผู้เรียนจะได้รับรู้ความฉีกแนวระหว่างธรรมเนียมปฏิบัติไทยและธรรมเนียมปฏิบัติของเจ้าของภาษา ทำให้ผู้ร่ำเรียนมีโพธอีกส่วนหนึ่งของความเป็นไทยในสายตาของต่างชาติ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ศึกษาก่อนจะไปใช้ปากท้องอยู่ในต่างประเทศแต่การยุยงโดยเจ้าของภาษาไม่ได้หมายความว่าจะมีคุณลักษณะเสมอไปแม้ว่าเจ้าของภาษาจะพูดภาษาอังกฤษได้ตั้งแต่กำเนิด แต่เจ้าของภาษาจะต้องมีปัญญาในเรื่องการสอนภาษาอังกฤษให้กับผู้ศึกษาเล่าเรียนต่างชาติ จึงจะสามารถสอนได้อย่างมีอำนาจอาจารย์ที่สถาบันฯ เป็นอาจารย์เจ้าของภาษาที่มีคุณลักษณะทั้งในด้านวิชาการและการสอน  ทั้งภาษาอังกฤษทั่วไป ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ อีกทั้งความช่ำชองในหลักสูตร  IELTS, IGCSE, A-Level และ IB

ครูบาอาจารย์ที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
• ทราบถึงปัญหาการเรียนภาษาอังกฤษของผู้ศึกษาที่เป็นคนไทย

• เน้นเคล็ดลับและวิธีการสอนที่จะก้าวหน้าจุดอ่อนในแต่ละด้านของผู้เรียน

• แสดงให้เห็นถึงทำนองทำข้อสอบต่างๆ เช่น  IELTS ในแต่ละทักษะเพื่อขยายความสามารถของผู้เรียนรู้
การศึกษาเล่าเรียนเป็นกลุ่มขนาดเล็กสถาบันนิวเคมบริดจ์ ให้ความประธานต่อการจัดชั้นเรียนด้วยเหตุสองประการ 1. ชั้นเรียนรู้มีขนาดเล็กประเมินค่า 6-15 คนต่อห้อง ทำให้ทุกคนมียามใช้เวลาร่วมกับอาจารย์ในการซักถามปัญหาเฉพาะด้านของตน 2. นักเรียนจะได้รับการปรนนิบัติโดยอาจารย์อย่างรู้ใจตั้งแต่เริ่มเล่าเรียนจนกระทั่งจบหลักสูตร ทำให้ได้รับผลคะแนน IELTS ตามที่คาดหวังไว้ หรือเก่งนำไปพัฒนาทักษะในที่ทำงานได้ผลการสอบจากการสอน IELTS อาจจะตรวจสอบผลแต้ม IELTS จากทางอินเตอร์เน็ตได้ภายหลังการสอบ 13 วัน โดยผู้สอบศักยตรวจสอบผลคะแนนได้เองจากเว็บไซต์ของ British Council และ IDP ผลการสอบ IELTS จะป่าวประกาศลงในใบรายงานผลการสอบอย่างเป็นทางราชการ โดยรายงานผลเป็นความอาจภาษาอังกฤษโดยรวม และความอาจจะทางภาษาอังกฤษในแต่ละความสามารถ ทั้งการฟัง การอ่าน การพูด กับการเขียน ผลการสอบจะมีอายุ 2 ปี นับตั้งแต่งแต่วันที่สอบ




คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับหน่วยงาน Corporate Training       เว้นเสียแต่ สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) จะมีชื่อในหลักสูตร IELTS, Flexi Conversation, Business English, General English, IGCSE, A-levels, IB, GED, TOEFL, Flexi Young Learner และให้คำปรึกษาแนะนำศึกษาต่อที่สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกา และจีน แล้ว ยังมีภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ สำหรับหน่วยงานหรือที่เรียกกันว่า Corporate Training

                Corporate Training เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษให้แก่พนักงาน โดยสถาบันฯ จะจัดส่งอาจารย์ฝรั่งที่มีความจัดเจนด้านการสอน Corporate Training และมีความแคล่วคล่อง  ตลอดจนนำเสนอหลักสูตรเฉพาะทาง และเรื่องประกอบการสอนที่เหมาะกับความต้องการขององค์กรวัตถุประสงค์สำคัญของสถาบันฯ เพื่อต่อยอดความรู้และความชำนาญภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจและสร้างความแน่ใจให้แก่ผู้เรียนในการติดต่อภาษาอังกฤษ Communication วิถีสูตรออกแบบมาเพื่อพัฒนาฝีไม้ลายมือ ตั้งแต่ทักษะการเขียนไวยากรณ์ grammar และโครงสร้างของประโยค รวมทั้งการฝึกออกเสียงสนใจเรียน IELTS 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น