วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

สร้างโอกาสเรียน IELTS ด้วยกันกรรมวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษระดับสูง

เราได้รับข้อความส่วนมากจากการเรียนภาษาอังกฤษพร้อมทั้งการเรียน IELTS หนึ่งในปัญหาที่แบบมากที่สุดคือ "ฉันเชี่ยวชาญพัฒนาภาษาอังกฤษของฉันกับสอบ IELTS ได้หรือไม่" หลังจาก 8 ปีของการเรียนการถ่ายทอดภาษาอังกฤษพร้อมกับ IELTS ก็ยังไม่ได้มีคำตอบที่พรั่งพร้อมแบบสำหรับคำถามที่ว่านี้ สุนทรคำตอบขึ้นอยู่กับคนที่ถามคำถามพร้อมทั้งความเวียรของเขาทั้งหลายรวมถึง ระดับความศักยทางภาษาด้วยในปัจจุบันของเธอสิ่งที่ เราได้ค้นพบคือการที่ผู้เรียน IELTS โดยมากต้องการที่จะผันแปรทางที่พวกเขาร่ำเรียนรู้ภาษาอังกฤษร่ำเรียนภาษาอังกฤษหลายคนครุ่นคิดว่าพวกเขาขาดไม่ได้ต้องจำกฎไวยากรณ์พร้อมทั้งจำขึ้นใจคำจำนวนมากของคำใหม่ พวกผู้เล่าเรียนคิดว่าการอ่านจะยากสุนทรถ้ามันไม่ยาก คงจะเป็นพูดได้กันหมดแล้วที่พวกเขาจะได้ศึกษาอะไรนั่นเป็นอย่างที่หลาย ๆ คนได้เล่าเรียนภาษาอังกฤษในโรงเรียนนั่นคือวิถีทางการที่คุณได้เล่าเรียนภาษาอังกฤษทั่ว ๆ ไปแต่ยังไม่ได้เน้นระดับสูงอย่างสอน IELTS ในช่วงนี้เป็นผลปัจจุบันให้คุณรู้มากมายในเรื่องของกฎไวยากรณ์และคุณรู้มากของหลายคำศัพย์ แต่คุณจะมีข้อสงสัยเรื่องความหมั่นที่จะใส่ประโยคเข้าด้วยกันพร้อมกับคุณจะไม่ทำได้ฟังรู้เรื่องภาษาอังกฤษพูดแบบธรรมชาติคุณไม่ได้เป็นคนเดียว นี้เป็นเรื่องเทพนิรมิตมากคุณต้องกลายเป็นผู้เรียนภาษาอังกฤษที่เป็นความเป็นอิสระไม่ยึดติด คุณจำเป็นต้องศึกษาวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษพร้อมกับเรื่อง IELTS อย่างพอเพียง

1. ไม่มีความลับวิเศษที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ง่าย ๆ หยุดรอเป็นเวลาหนึ่งแล้วอ่านบทความให้เต็มจำนวน

เราได้รับความรู้สึกว่าศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษรวมทั้งการเรียน IELTS ผลรวมมากอยากให้เราไปบอกพวกเขาเป็นกลเม็ดเด็ดพราย พวกเขาคาดคะเนว่าคราวพวกเขาทราบทีเด็ดนี้มันจะเป็นคดีง่ายสำหรับพวกเขาที่จะศึกษาภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วไม่มีแนวที่รวดเร็วพร้อมด้วยง่ายต่อการศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษมันเป็นแค่เรื่องหลอกแค่นั้น โดยมันต้องใช้เวลาและความมานะบากบั่นอย่างมากน่าฟังมีเรื่องจำนวนรวมมากของสิ่งต่าง ๆที่จะต้องศึกษาเล่าเรียน! กรรมวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษคือการเรียนภาษาอังกฤษประหนึ่งที่คุณได้เรียนรู้ภาษาประจำถิ่นของคุณ (ภาษาพื้นเมืองของคุณบางครั้งเรียกว่าภาษาแม่หรือภาษาไทยของเรานั้นเองของคุณ.) คุณไม่ได้เรียนรู้ภาษาพื้นเมืองของคุณโดยการท่องจำกฎไวยากรณ์ คุณไม่ได้เรียนรู้ภาษาพื้นเมืองของคุณโดยการโอภาปราศรัยกับคนอื่น ๆ ที่ได้รับยังเรียนรู้ภาษาประจำถิ่นของคุณ คุณได้เรียนรู้ภาษาพื้นเมืองของคุณโดยการฟังคนรอบกายคุณพ่อแม่ของคุณพี่น้องของคุณคนในจอแก้วคนในหนัง คุณอาจจะได้ศึกษากฎไวยากรณ์ในโรงเรียน แต่คุณเก่งพูดภาษาประจำถิ่นของคุณตามเวลาที่คุณเริ่มต้นโรงเรียน เวลาผ่านไปคุณดีขึ้นด้วยการฟังและการอ่านมากขึ้นพร้อมทั้งมากของการดำเนินงานนั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำในภาษาอังกฤษรวมถึงการเรียน IELTS


2. หยุดการจำกับ กว่ากฎไวยากรณ์เจ้าของภาษาไม่นึกออกกฎไวยากรณ์ ในความเป็นจริงในบางประเทศชาติที่พูดภาษาอังกฤษเราไม่ได้เรียนรู้กฎไวยากรณ์ในโรงเรียน! ฉันไม่เคยได้ข่าวของทีท่านามหรือที่สมบูรณ์แบบยุคปัจจุบันกาลจนผมเริ่มถ่ายทอดภาษาอังกฤษแน่นอนคุณต้องหยั่งถึงไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ คุณขาดไม่ได้ต้องเข้าใจว่าไวยากรณ์ภาษาอังกฤษคลาดเคลื่อนจากไวยากรณ์ในนิรุกติของคุณ สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณเก่งทำได้คือการคิดในภาษาของคุณและจากนั้นออดอ้อนที่จะถอดความเป็นภาษาอังกฤษว่า ประโยคของคุณสุดสิ้นด้วยเสียงที่แปลกและแปลกประหลาดในภาษาอังกฤษเหรอตัวอย่างประหนึ่งในภาษาละตินเช่นสเปนพร้อมทั้งอิตาลีที่คุณไม่ต้องการที่จะพูดเรื่องของประโยคด้วยมันเป็นส่วนหนึ่งของทางการคำกริยาผัน ฉันได้ยินมากของผู้พูดภาษามนุษย์สเปนพร้อมกับอิตาลีพูดในภาษาอังกฤษว่า "ดี." สิ่งไรคือสิ่งที่ดีหรือเปล่า? "ดำรงฐานะสิ่งที่ดี" เสียงดีในสเปนพร้อมทั้งอิตาลี อย่างเดียวเสียงขี้เกียจในภาษาอังกฤษเพราะด้วยประโยคภาษาอังกฤษความมุ่งเรื่อง นั่นเป็นสิ่งเอ้ที่จะรู้ แต่ทุกอย่างไม่เป็นภาษาอังกฤษเก่งแถลงได้ด้วยกฎชั้นเชิง บางโอกาสเมื่อคำถามถือเอาว่า ทำไม? คำตอบรวมความว่า เกี่ยวกับนั่นคือแนวทางที่มันเป็น ถาม "ทำไม?" หรือว่า กว่ารายละเอียดยิบเล็ก ๆ พร้อมด้วยข้อยกเว้นกฎจะไม่ช่วยให้คุณปรับปรุงลำโพง คุณสวม ' เสื้อมักจะทำตามกฎไวยากรณ์ ศักดิ์ไม่ได้ไปโฆษณาชวนเชื่อบทความไวยากรณ์มากในเว็บไซต์นี้อีกต่อจากนั้น ฉันปรารถนาให้นักเรียนที่จะมุ่งเน้นการเรียนรู้ประโยคแทนของกฎนี้จึงเป็นเรื่องจำเป็นนในการสอบ IELTS ที่คุณต้องรับรู้ฉันปิดความคิดเห็นในที่มีอยู่การโพสต์ไวยากรณ์ในเว็บไซต์นี้ไพเราะผู้เรียนภาษาอังกฤษจำนวนมากโดยเหตุนั้นต้องร้อนใจเพราะเรื่องประกอบเล็ก ๆ พร้อมกับมันกำลังอุบัติขึ้นมากเวลาของฉันการตอบกระทู้ถามที่ไม่ได้จะช่วยให้ทุกคนปฏิสังขรณ์ / ภาษาอังกฤษของเขาคุณจะได้ทำความเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยไวยากรณ์การอ่านพร้อมด้วยการฟังเพราะไม่จำกฎไวยากรณ์

3. เน้นการเรียนรู้ศัพท์หลักด้วยกัน คุณจำเป็นสัมผัสเรียนรู้คำศัพท์ใช่ แต่ว่าเรื่องของ IELTS ต้องมีมากกว่านั้น แต่ถ้าว่าจำบัญชีชื่อยาวของคำจะไม่ช่วยให้คุณเจริญภาษาอังกฤษของคุณครั้งแรกที่ได้เรียนรู้คำพูดที่แยบยล มีอยู่มากกว่าล้านคำภายในภาษาอังกฤษ แต่ทว่าคำบางคำที่มีความประธานมากขึ้นในการศึกษาเล่าเรียนกว่าร้อยละ ของทุกสิ่งทุกอย่างที่เจ้าของถ้อยคำพูดและเขียนมาจากเพียง 7,000 คำเราจักสอน IELTS ด้วยเทคนิคเท่านั้น ที่ไม่มากเมื่อเปรียบกับจำนวนของคำที่ คำพูดคำศัพท์หลักของนิรุกติอังกฤษ กลุ่มนี้เป็นคำที่คุณจำเป็นต้อง คุณจักต้องเรียนคำศัพท์ที่ไปด้วยกันเช่น "โยนพรรค" ใช่ไหม "จ่ายเงินสด (สำหรับบางสิ่งบางอย่าง)." เหล่านี้เป็นที่เรียกว่า เป็นคำที่ไปด้วยกันในลักษณะที่เป็นธรรมชาติด้วยกันเสียงที่ถูกต้องที่จักพูดภาษาอังกฤษพื้นเมืองสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะรู้เกี่ยวกับ ตกว่า ภาษาอังกฤษมีความเหลื่อมล้ำจาก ในคำพูดของคุณ นั่นเป็นสาเหตุที่คุณก็ไม่สามารถแปลคำศัพท์จากภาษาของคุณคือภาษาอังกฤษ เราไม่ได้พูดว่า "ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง" หรือ "ทำให้กีฬา" ในภาษาอังกฤษ ในภาษาอังกฤษลงความว่า "โยน มีบุคคล" หรือไม่ก็ "เล่นกีฬา." ครั้นมองขึ้นคำใหม่ในพจนานุกรมเพื่อผู้เรียนภาษาอังกฤษเช่น พจนานุกรมออนไลน์ใช่ไหม พจนานุกรมกราบเรียนก็จะบอกคุณ คำที่มากเกินไปนี่ บางอย่างที่ฉันได้ใช้ในการโพสต์บล็อกนี้ลงความว่า

 

4. อ่านบทความวัดใจ IELTS ทุกอย่าง สิ่งใดนี้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งที่เรียนภาษาอังกฤษมักจักหลีกเลี่ยงทั้งนี้เพราะพวกเขาไม่ทำได้หาสิ่งที่จะอ่านในระดับของพวกเขาไม่ใช่หรือพวกเขาเห็นว่าการอ่านจะจำเป็นจะต้องมีการ ฉันกำลังเรียนภารดีฝรั่งเศสผมเห็นว่าการอ่านจะต้องเป็นเรื่องยากหากฉันกำลังจะไปเล่าเรียน สิ่งใด ผมคิดว่าผมต้องเรียนรู้คำยากใหม่ ๆ ที่เป็นไปได้ นี้ไม่เป็นอันที่จริง! คุณไม่ควรจะอ่านรายงานที่มีมากกว่าหนึ่งหรือสองคำใหม่ต่อหน้า
อีกครั้ง: คุณไม่ควรจะอ่านคู่มือที่มีมากกว่าหนึ่งหรือไม่ก็สองคำใหม่ซึ่งหน้าอ่านไม่สนุกเหรอน่าสนใจถ้าว่าคุณต้องหยุดพร้อมด้วยมองหาคำศัพท์ใหม่ในพจนานุกรมทุกประโยคช่วยบอกช่องทางการเข้าอบรม IELTS หากมีมากกว่าหนึ่งเหรอสองคำใหม่บนหน้าคุณจะไม่สามารถที่จะจำคำพูดเหล่านั้นไม่ก็แย่ลงคุณจะผสมขึ้นความหมายของคำว่าเมื่อคุณอ่านเพราะความสนุกให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยไม่ทราบว่ามัน คุณได้รับใช้ธรรมชาติโครงสร้างประโยคภาษาอังกฤษสำหรับบทเรียนที่เราสอน IELTS คุณเชี่ยวชาญเข้าใจคำพูดใหม่ได้โดยไม่ต้องมองพวกเขาในอภิธานคำศัพท์ซึ่งเป็นที่ที่ผมจะมุ่งเน้นความอุตสาหะของฉันตอนนี้ ฉันจะช่วยให้คุณหาคัมภีร์ที่น่าสนใจในระดับที่คุณสมรรถอ่านเพื่อความม่วน


5. ฟัง ทุกอย่าง สิ่งใด
ยอมรับฟังเจ้าของคำพูดสำหรับพาง 15 นาทีต่อวันเชี่ยวชาญสร้างความแปลกแยกแม้ว่าว่าคุณจักไม่แจ้งทุกอย่างลำโพงไม่ว่าจักเป็น (สิบห้านาทีเป็นจำนวนเงินขั้นต่ำของเวลาที่คุณควรจะจะฟังภาษาอังกฤษ. อื่น ๆ จะดีกว่า!) เห็นกระจ่างว่ามันเป็นที่ร่าเริงมากขึ้นถ้าคุณอาจซึมซาบสิ่งที่ผู้พูด ๆ แต่เราจะเรียน IELTS แต่ให้ได้ผลกว่าที่อื่น ถึงว่าคุณจะไม่อาจจะซึมซาบสิ่งที่ผู้พูดไม่ว่าจะเป็น คุณยังคงเรียนรู้บางอย่างด้วยการพูดภาษาอังกฤษคุณกำลังรับใช้จังหวะของ พูดธรรมชาตินอกจากนี้ยังมีการเรียนสำหรับให้ตรงกับเสียงกับคำว่า การออกเสียงของคำภาษาอังกฤษมักจะไม่ตรงกับการสะกดคำของคำว่าอะไรหรือไม่ที่ต้องการ คุณไม่สามารถดูคำภาษาอังกฤษด้วยกันรู้กรรมวิธีการที่จะออกเสียง ในภาษาอังกฤษที่คุณต้องการจะได้ยินคำที่จะรู้กรรมวิธีการที่จะ คุณไม่เห็นประจักษ์ว่าการออกเสียงที่ถูกต้องของคำเป็นกรรมวิธีการที่คุณจะรู้ว่าเมื่อคุณได้ข่าวคำว่าคลางแคลง คุณจะคิดว่าคุณจะรู้คำที่แตกต่างกันเท่าที่คุณพบคำใหม่มองมันได้ในพจนานุกรมด้วยว่าผู้เรียนภาษาอังกฤษเช่น พจนานุกรมออนไลน์หรือ กราบเรียนพจนานุกรม คลิกที่ไอคอนลำโพงที่จะได้ยินคนพูดคำว่า พากเพียรที่จะเลียนแบบสิ่งที่คุณได้ยิน พจนานุกรมทั้งสอง ได้แก่ ถอดความ คำฉันนั้นสมมุติคุณรู้ว่า คุณในเวลานี้จะทำนองการออกเสียงคำว่าอย่างที่ดีที่สุดในการเรียนรู้คือว่าการฟังเจ้าของภาษาในช่วงที่อ่านคำและมุมานะที่จะเลียนแบบสิ่งที่คุณได้ยินเราจะมีฝ่ายทดสอบ IELTS ให้ลองทำจริงในชั้นเรียน แบบที่ดีที่สุดในการศึกษาเล่าเรียนที่จะฟังครูภาษาอังกฤษชุดของฉันบทร่ำเรียนฟัง


6. พูด เขียน ขยันที่จะไม่ทำพลาดพลั้ง
การฟังกับการอ่านเป็นปัจจัยการกำเนิดข้อมูลที่คุณได้รับพร้อมด้วยใช้เวลาใน. การพูดพร้อมทั้งการเขียนได้รับผลประกาศที่คุณผลิตจากวัตถุการผลิต คุณไม่ศักยพูดเหรอเขียนภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องฟังไม่ก็การอ่านครั้งแรก คุณต้องเชื่อภาษาอังกฤษพร้อมกับอ่านภาษาอังกฤษก่อนที่คุณจะสามารถพูดไม่ใช่หรือเขียนภาษาอังกฤษในการโพสต์บล็อก 4 ความจริงด้วยว่าการเรียนรู้ภาษาอังกฤษพร้อมทั้ง IELTS ผมบอกว่าเจ้าของไม่ระวังระไวถ้าคุณทำเผอเรอ นี่ถือเอาว่าอันที่จริง มันตกลงที่จะทำผิดพลาดขวนขวายที่จะไม่ทำทำผิดสม่ำเสมอ ลองของดีที่สุดที่จักพูดไม่ใช่หรือเขียนสิ่งที่ตรง หากคุณไม่แน่แก่ใจว่าสะกดคำที่ใช้เวลาในการทดสอบพจนานุกรมถ้าคุณทำพลั้งพลาดอย่างเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำมันจะกลายเป็นนิสัย ลักษณะพิเศษ

 

[img]http://www.mx7.com/i/c6f/Jv85WV.jpg[/img][/url]

เป็นสิ่งที่ยากมากที่จะยักเยื้องหรือทำลาย มันกลายเป็นเรื่องยากมากที่จักรุดหน้าภาษาอังกฤษของคุณสมมุติคุณการเริ่มต้นที่มีการยักน้ำกระสายสิ่งที่คุณรู้ สติปัญญาของคุณได้รับการใช้ในการพูดหรือเขียนภาษาอังกฤษแม้ว่าคุณจักทำมันผิด มันยากที่จะฝึกสมองของคุณจะทำสิ่งที่ ได้สอนนักเรียนจำนวนมากที่กล่าวว่าพวกเขาต้องการที่จะปรับปรุงภาษาอังกฤษของพวกเขานี้คือสิ่งที่เราต้องรู้เรื่องก่อนมาลงเรียน IELTS แต่เขาทั้งหลายไม่ต้องการที่จักเปลี่ยนแนวที่พวกเขาพูดภาษาอังกฤษถึงถึงแม้นพวกเขาผิด มันยากมากที่จะเปลี่ยนแนวทางที่คุณพูดภาษาอังกฤษแต่คุณจะไม่ถูกต้องถ้าว่าเป็นแนวทางการที่คุณได้พูดภาษาอังกฤษดำรงฐานะเวลานานในวัฒนธรรมที่พูดภาษาอังกฤษก็หยาบคายแก้ไขข้อเผลอผิดของใครบางคน ลำโพงท้องถิ่นที่ไม่ได้เป็นครูจะไม่บอกคุณหรือดัดนิสัยคุณเมื่อคุณทำเผอเรอเราสอน IELTS แบบให้คุณสอบได้คะแนนดี ๆ นี้เป็นสิ่งเด่นที่จะเข้าใจในโลกที่มั่งคั่งแบบทุกคนที่เรียนภาษาอังกฤษจะมีครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษของตัวเองที่สามารถปรับปรุงข้อพลาดของพวกเขา มันเป็นไปได้ประการใดที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษรวมถึง IELTS ได้โดยไม่ต้องมีคุณครูส่วนตัวคุณต้องอ่าน คุณจำเป็นต้องฟัง คุณจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับคำศัพท์หลักพร้อมทั้ง คุณจะต้องสดผู้เรียนที่หมายถึงอิสระ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.newcambridge.com/ielts/ourcourses.php?l=th&id=14

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น