วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ปริ่มยิ้มให้คำแนะนำเรื่องเรียน IELTS สอน IELTS ตั้งใจสอบถามด่วน

ให้คำแนะนำเรียน IELTS ฝึกฝนการเขียนพร้อมรับคำปรึกษาจากอาจารย์นอกจากการเล่าเรียนในห้องเรียนแล้ว New Cambridge ยังมี Self-Access Centre ที่มีบรรยากาศเอื้อต่อการฝึกซ้อมทักษะต่างๆที่มีในชั้นเรียน และเรายังเน้นที่จะเพิ่มพูนความชำนาญการเขียน ซึ่งเป็นทักษะหนึ่งที่เป็นปมปัญหาต่อนักศึกษาไทยในช่วงเตรียมสอบ IELTS  นักเรียนเชี่ยวชาญฝึกส่งเสริมได้จาก SAC ซึ่งมีแบบฝึกหัดการเขียนที่มากหน้าหลายตาให้เด็กนักเรียนได้ฝึกฝนและเจริญ  โดยมีอาจารย์เจ้าของภาษาเป็นผู้ตีค่าแบบฝึกหัดและให้แต้ม ครูบาอาจารย์จะชี้ให้นักเรียนเห็นถึงโจทย์หลักๆว่าเกิดขึ้นมาจากเหตุเดิมอะไรและจะลงโทษได้อย่างไร โดยจะหารือต่องานเขียนและบอกวิธีการปรับปรุงจุดสำคัญและแบบอย่างการเขียนอีกด้วย  ในช่วงที่เด็กนักเรียนทำแบบฝึกหัดจะมีอาจารย์ที่พร้อมช่วยเหลือและให้คำนำทางในทุกขั้นตอนการเขียน ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน การลงมือเขียน ตลอดจนแก้ไขงานเขียน ซึ่งเป็นขบวนการสุดท้ายที่จะทำให้การศึกษาสัมฤทธิ์ผลอย่างแท้จริงถ่ายทอดโดยอาจารย์เจ้าของภาษา 100% ที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) นักศึกษาทุกคนจะได้เรียนกับครูบาอาจารย์เจ้าของภาษาที่มาจากอังกฤษ ออสเตรเลีย และอเมริกาเหนือในการสอบ IELTS นั้น ผู้เรียนจะต้องสอบการฟังและการพูดตัวต่อตัวกับอาจารย์เจ้าของภาษา ดังนั้นการเรียนกับครูเจ้าของภาษาจะเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาในทักษะด้านการพูด (Speaking) และการฟัง (Listening) ได้เป็นอย่างดี รวมถึงจะสนับสนุนในเรื่องของการปรับตัวเข้ากับขนมธรรมเนียม และการใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก ซึ่งจะเป็นค่าต่อผู้เรียนดังนี้


  1. ภาษา
  • เจ้าของภาษามีความประจักษ์แจ้งในภาษาอังกฤษอย่างลึกซึ้ง ด้วยเหตุว่าใช้มาตั้งแต่กำเนิด

  • เจ้าของภาษาเปล่งเสียงเรียน ielts ภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมดา เช่น การออกเสียงสูง-ต่ำ การเน้นคำ โอกาสอันควรการพูด การเว้นวรรคประโยค

  • เจ้าของภาษาใช้ไวยากรณ์กับลิ้นลมภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง เช่น การใช้ลักษณะนาม การผสมคำ ศัพท์ที่ควรใช้ในทางเลือกต่างๆ

  1. วัฒนธรรม
  • เจ้าของภาษามีการใช้อิริยาบถประกอบการพูดอย่างควร รวมถึงการใช้สีหน้าและการแสดงอารมณ์ในการพูด

  • เจ้าของภาษามีวิธีการถ่ายทอดให้ผู้ศึกษาสนุก ทำให้ไม่เกิดความตึงเครียดในชั้นกราบเรียน ทำให้ผู้เรียนเข้าใจธรรมเนียมและการดำรงชีวิตในต่างประเทศได้กระเตื้อง


  • ผู้ร่ำเรียนจะได้รับรู้ความคลาดเคลื่อนระหว่างพิธีกรรมไทยและธรรมเนียมของเจ้าของภาษา ทำให้ผู้ศึกษามีความตระหนักอีกทัศนะหนึ่งของความเป็นไทยในสายตาของคนต่างด้าว เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้กราบเรียนก่อนจะไปใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศแต่การยุยงโดยเจ้าของภาษาไม่ได้หมายความว่าจะมีคุณลักษณะเสมอไปแม้ว่าเจ้าของภาษาจะพูดภาษาอังกฤษได้ตั้งแต่กำเนิด แต่เจ้าของภาษาจะต้องมีความรอบรู้ในเรื่องการสอนภาษาอังกฤษให้กับผู้ศึกษาเล่าเรียนต่างชาติ จึงจะสามารถสอนได้อย่างมีศักยภาพอาจารย์ที่สถาบันฯ เป็นอาจารย์เจ้าของภาษาที่มีคุณค่าทั้งในด้านพิทยาการและการสอน ทั้งภาษาอังกฤษทั่วไป ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ อีกทั้งความจัดเจนในหลักสูตร IELTS, IGCSE, A-Level และ IB

ครูที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • ถึงบางอ้อถึงปัญหาการเรียนภาษาอังกฤษของผู้ร่ำเรียนที่เป็นคนไทย

  • เน้นเทคนิคและวิธีการสอนที่จะเจริญจุดอ่อนในแต่ละด้านของผู้เรียน

  • แสดงให้เห็นถึงอย่างทำข้อสอบต่างๆ เช่น IELTS ในแต่ละความชำนาญเพื่อขยายอำนาจของผู้เรียนรู้
การเรียนรู้เป็นกลุ่มขนาดเล็กสถาบันนิวเคมบริดจ์ ให้ความประธานต่อการจัดชั้นเรียนด้วยสาเหตุสองประการ 1. ชั้นเรียนมีขนาดเล็กคะเน 6-15 คนต่อห้อง ทำให้ทุกคนมีวิถีทางใช้เวลาร่วมกับอาจารย์ในการซักถามปัญหาเฉพาะด้านของตน 2. นักเรียนจะได้รับการเลี้ยงดูโดยอาจารย์อย่างชิดตั้งแต่เริ่มกราบเรียนจนกระทั่งจบคอร์ส ทำให้ได้รับผลคะแนน IELTS ตามที่คาดหวังไว้ หรืออาจนำไปพัฒนาทักษะในที่ทำงานได้ผลการสอบ IELTS อาจตรวจสอบผลคะแนน IELTS จากทางอินเตอร์เน็ตได้ภายหลังการสอบ 13 วัน โดยผู้สอบศักยตรวจสอบผลแต้มได้เองจากเว็บไซต์ของ British Council และ IDP ผลการสอบสอน IELTS จะป่าวประกาศลงในใบรายงานผลการสอบอย่างเป็นทางราชการ โดยรายงานผลเป็นความรอบรู้ภาษาอังกฤษโดยรวม และความทำได้ทางภาษาอังกฤษในแต่ละความชำนาญ ทั้งการฟัง การอ่าน การพูด พร้อมทั้งการเขียน ผลการสอบจะมีอายุ 2 ปี นับริเริ่มตั้งขึ้นแต่วันที่สอบ


IELTS

คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับสมาคม Corporate Training       เว้นแต่ สถาบันนิวเคมบริดจ์ (ประเทศไทย) จะมีชื่อในหลักสูตร IELTS, Flexi Conversation, Business English, General English, IGCSE, A-levels, IB, GED, TOEFL, Flexi Young Learner และให้คำปรึกษาแนะนำศึกษาต่อที่สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกา และจีน แล้ว ยังมีภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ สำหรับสหพันธ์หรือที่เรียกกันว่า Corporate Training

                Corporate Training เหมาะสำหรับองค์การที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษให้แก่พนักงาน โดยสถาบันฯ จะจัดส่งอาจารย์ฝรั่งที่มีความชำนาญด้านการสอน Corporate Training และมีความปราดเปรื่อง  ตลอดจนนำเสนอหลักสูตรเฉพาะทาง และรายละเอียดปลีกย่อยการสอนที่เหมาะกับความต้องการขององค์กรที่คาดหวังสำคัญของสถาบันฯ เพื่อต่อยอดความรู้และความชำนาญภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจและสร้างความแน่ใจให้แก่ผู้เรียนในการติดต่อภาษาอังกฤษ Communication เครื่องยึดเหนี่ยวสูตรออกแบบมาเพื่อพัฒนาความสามารถ ตั้งแต่ทักษะการเขียนไวยากรณ์ grammar และเรียน IELTS โครงสร้างของประโยค รวมทั้งการฝึกออกเสียง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น