วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

สถาบันสอน IELTS และเรียน IELTS เรียมสอบเรียนต่อต่างประเทศสำหรับคนรุ่นใหม่

IELTS เป็นรูปพรรณของการเรียนภาษาอังกฤษขั้นสูงรอบด้าน 4 ความสามารถเฉพาะ คือ ปางภาษาอังกฤษเชิงวิชาการในการสอบ IELTS มีตัวลงคะแนนทาง  เดียวกับการชิงชัยทั่วไป นี้โดยทั่วไปการทดสอบที่ต้องการเหตุด้วยจุดหมายในการตรวจค้นคนเข้าเมืองในสหราชอาณาจักรพร้อมทั้งแคนาดา การทดสอบ IELTS ทางวิชาการและการสอบ TOEFL เมื่อเทียบกับการสอบ IELTS ทั่วๆ ไปมีทั้งประเด็นที่ยากมาก แต่พวกเขามักจะมีตัวเลือกสรรอย่างเดียวถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ต่อในระดับที่สูงกว่าสถานที่เรียนมัธยมใด ๆ เรื่องที่ทดสอบคุณใช้ไม่ทราบว่าแต้มบรรดามีหมดอายุ 2 ปีนับจากวันที่การทดลองของคุณพอเปรียบเทียบกับครรลองของการสอบ IELTS ที่มีโครงการสอบ TOEFL คุณจะแลดูเห็นสองสิ่ง หนแรกของสรรพทั้งคู่ของพวกเขามีสี่ส่วนขั้นต้นซึ่งแต่ละการตรวจสอบฝีไม้ลายมือพื้นฐาน (การอ่านการฟังการพูดการเขียน) แต่ในครั้นเมื่อที่การทดสอบ TOEFL เนื้อๆเรื่องการศึกษาตัวลงคะแนนเสียง IELTS ทางวิชาการจะมีการอ่านกับการเขียนหนังสือของนักวิชาการส่วนร่วมกับการรับฟังทั่วไปกับส่วนที่พูด โดยรวม, IELTS มีมากขึ้นของโลกแห่งความจริงรู้สึกกว่าสอบ TOEFL การตัดสินใจกลอุบายที่ยาก TOEFL เป็นเมื่อเทียบกับการสอบ IELTS อย่างโดยความเป็นจริงรุ่งโรจน์อยู่เข้ากับพื้นหลังภาษาอังกฤษของเอ็ง



ผลสอบที่ได้ปฤษฎางค์เรียน IELTS ยังไม่ได้มีการเชื่อเป็นส่วนประกอบกิจในการขีดคั่นแบบการรวมกันถ้าแม้ว่าหนึ่งในสองที่ได้รับมอบหมายคุณจะต้องรวมทั้งสิ้นกราฟิกไม่ก็อื่น ๆ แหล่งที่มาของข้อมูลที่ร้อยกรองลงในข้อทุ่มเถียงของคุณ เรียงความที่สองในการลองเชิงทั้งสองเป็นคำเสนอคำถามเสรีภาพที่เพียงแค่ถามมุมมองของคุณเพราะปัญหาสงสัยบางสิ่งอย่างการพูด TOEFL จะทำโดยการเขียนไว้และส่วนใหญ่พันพัวกับการบรรยายมุมกลับของคุณและสรุป / การตีความประกาศจากแหล่งอื่น ๆ ในการสอน IELTS การทดสอบกล่าวของคุณจะเกิดขึ้นในคนและจะมีการเปิดปากสั้น ๆ (คุณจะมีช่วงเล็ก ๆ ในการที่จะเตรียมการความพร้อม) และองค์ประกอบกิจการสนทนาถ้าหากว่ามันจะดีถ้าทุกหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เวลาเท่ากันในแต่ละภาษาที่ยิ่งใหญ่ของภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ของนักเรียนใช้เวลา 90% ของกาลเวลาของเขาทั้งหลายที่มีแค่หนึ่งภาษา หากคุณมีชั่วโมงบินมากที่สุดด้วยภาษาอังกฤษจำพวกอเมริกันคุณอาจหาญพบบางส่วนของการสอบ IELTS ไม่รู้จักมักจี่ ถ้าคุณได้กราบเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบอังกฤษหรือภาษาอื่น TOEFL จะรู้สึกแปลก ๆ มันเป็นสิ่งเอ้ที่จะต้องประจักษ์แจ้งว่าการทดสอบจะไม่ลงโทษคุณเพื่อการใช้หนึ่งหรือว่าภาษาอื่น ๆ ตราบใดที่คำตอบของคุณมีความชำนาญชัดเจนด้วยกันแน่นอนที่ยุติธรรมTOEFL IELTS กับซึ่งเป็นงานหนักอึ้งในการสอบ อย่าง เดียวกัน ? นี้น่าเป็นข้อสงสัยที่คุณกังวลใจมากที่สุดด้วย แต่กระนั้นมันก็เป็นคำกล่าวยากสวยเพื่อเทียบเคียง TOEFL และเรียน IELTS โดยตรง กรรมวิธีที่ดีกว่าที่จะหาคำเฉลยสำหรับปัญหานี้ลงความว่าการถามตนเองคำถามสองสามเรื่อง ตอบคำกล่าวถามแก่ไปนี้เพราะด้วยง่าย "ใช่" หรือ "no." ผมสำราญกับคอมพิวเตอร์ ใช่ไม่ใช่ฉันกำลังพูดจาความสะดวกสบายจำพวกกะทันหันเข้าไปในไมโครโฟน ใช่มิใช่ฉันอาจจะพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ใช่ไม่ใช่ฉันโปรดภาษาอังกฤษมาตรฐานอเมริกัน ใช่ไม่ใช่ผมที่ดีในที่การตอบคำถามแบบปรนัย ใช่ไม่ใช่มันเป็นคำอธิบายง่ายเพราะว่าผมที่จักจดบันทึกจากการบันทึก ใช่ไม่ใช่ที่มาภาษาอังกฤษของที่จริงผมอ่าน / ฟัง / ชมโดยมากจะมีความคร่ำเคร่งที่ถ่องให้มากกว่าความบันเทิง ใช่ไม่ใช่หากคุณสนองไขว่าใช่ออกจะตายของคำถามกลุ่มนี้ TOEFL อาจเป็นแบบแผนผังที่ดีที่สุดเพราะความสมรรถของคุณชุด ในกรณีนี้คุณคงที่ควรจะดูที่เรียน TOEFL ของเราที่จะสนับสนุนให้คุณเตรียมความพร้อมด้วย
 ผมมีความสะดวกในการให้สัมภาษณ์รายละเอียดยิบในคน ใช่ไม่ใช่ฉันมีการร้อยเรียงด้วยลายมือที่แจ่มภาษาอังกฤษ ใช่ไม่ใช่ฉันสมรรถเข้าใจความต่างๆนาๆของภาษาท้องถิ่นของภาษาอังกฤษ ใช่ไม่ใช่ฉันชอบการทดสอบกับประเภทคำถามจำนวนมากรวมทั้งวิธีเลือกหลายกรอกในระยะตรงจริง / เท็จและผังงาน ใช่ไม่ใช่ฉันรู้สึกสบายมากที่สุดๆการอภิปรายหัวข้อไม่ใช่ทางฝ่ายวิชาการในภาษาอังกฤษ ใช่ไม่ใช่บ้านเกิดของแท้ภาษาอังกฤษที่ผมอ่าน / ฟัง / ชมมักจะทำเพื่อให้ความบันเทิง ใช่ไม่ใช่หากคุณตอบว่าใช่มากที่สุดของคำถามเหล่านี้แล้วคุณอาจพบว่าการสอบ IELTS ที่จะขึ้นแยกย่อยของคุณ
 ทั้ง TOEFL และลองมาเรียน IELTS อย่างเคร่งมีการแข่งขันอย่างกว้างขวางได้รับการยอมรับที่มีอยู่ที่แห่งหนต่างๆ เมื่อตะแหง่วๆที่จะปลงใจระหว่างการสอบ TOEFL กับการสอบ IELTS แรกปรึกษาโปรแกรมที่คุณปรารถนาที่จะนำไปใช้และให้แน่ใจว่าพวกเขายินยอมพร้อมใจทั้งสอง หลังจากนั้นปัจจัยที่เด่นที่สุดคือความสะดวกสบายและความสามารถของคุณโดยอย่างเดียวชุด



ที่มา : http://www.newcambridge.com/ielts/ourcourses.php?l=th&id=14

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น