วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รับสอน IELTS และการเรียนรู้ต่างผ้านโครงการ NCC

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ แห่งไหนโศภา เรียน IELTSที่ไหนน่าพอใจ อาจารย์ที่ไหน สอน IELTSดีที่สุด คำถามเหล่านี้ไม่อาจขานได้ด้วยคนๆเดียว ปริมาณผู้เรียนของ สถาบันนิวเคมบริดจ์ แถมขึ้นทุกๆ ปี ด้วยคุณค่าที่เพื่อนพ้องๆบอกต่อให้เพื่อนฝูงมากราบเรียน ทำให้มีสัตว์สองเท้ามาเรียน IELTSกับเราแล้วมากกว่า 20,000 คนในเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งต่างก็บรรลุผล ทำคะแนนได้อย่างที่หวังในเวลาที่ตั้งไว้ สมกับผลตอบแทนสถาบันภาษาระดับชั้นยอด จากกระทรวงศึกษาธิการถึง 4 ปีเหลื่อม ซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงคุณค่าของเรา สถาบันนิวเคมบริดจ์เป็นหนึ่งในสถาบันภาษาเพียงไม่กี่แห่งที่ย้ำ quality ของอาจารย์ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ภาษาทุกท่าน สอนสดทุกคลาส โดยมีจำนวนเด็กนักเรียนคลาสละเก็ง 5-16 คนเท่านั้น ผู้เรียนจะได้เรียนกับคุณครูฝรั่งเหมือนนั่งเรียนอยู่ในวิเทศ ในการสอบ IELTS นั้น การจักจำเป็นทดสอบฝีไม้ลายมือการฟังและการพูดแบบตัวต่อตัวกับ examiner ดังนั้นการเรียนกับเจ้าของภาษา จึงเป็นการเตรียมตัวแยกออกพร้อมกับสภาพการณ์จริง ซึ่งนักศึกษาจะมีความสามารถเฉพาะการฟังกับการพูดดีขึ้น และอาจารย์ยังจะช่วยปรับแง่มุมด้าน{วัฒนธรรม|ประเพณีนิยม|ขนมธรรมเนียม|จารีต|พิธีกรรม|ธรรมเนียม
ส่วนหลักสูตร Curricurum เราเน้นหนักให้ผู้ศึกษาเล่าเรียนเป็นใจกลางการเรียนรู้ (Learner Autonomy) ซึ่งจะมีอาจารย์เป็นเพียงผู้ชี้แจง นักเรียนต้องหมั่นทำ assignment ส่งเกจิอาจารย์ในห้วงเวลาที่กำหนด และกลับคืนไปย้อนเป็นประจำ อีกทั้งควรฝึกความสามารถต่างๆนอกห้องเรียนรู้อีกด้วย ทั้งหมดกลุ่มนี้จะทำให้นักศึกษามีความรับผิดชอบ มีระเบียบในการทำความเข้าใจเพิ่มขึ้น ซึ่ง Learner Autonomy เป็นระเบียบการสอนที่นิยมใช้ในประจิม ซึ่งต่างกับการอบรมสั่งสอนแบบไทยที่ครูมักป้อนข่าวคราวให้แต่เมื่อเรียนจบเด็กนักเรียนก็มักพบว่าไม่เกิดความสนิทที่จะต่อยอดในการความเจริญรุ่งเรืองตัวเอง
ฉันมีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ มากมาย เช่น IELTS พร้อมทั้งแน่นอนที่สุด ถ้าต้องการเรียน IELTS ต้องหมายถึงที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ นอกจากนี้ข้าพเจ้ายังเป็นศูนย์อบรมสั่งสอนหลักสูตร Pre Sessional ของสถาบันอุดมศึกษา Birmingham City สหราชอาณาจักร พร้อมกับศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศ World Education Links ให้ข้อมูลการเล่าเรียนใน อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกาพร้อมด้วยจีน ช่วงปัจจุบันเราลงมือร่วมกับ โรงเรียนภาษา โรงเรียนประจำ พร้อมทั้ง มหาวิทยาลัยในต่างประเทศกว่า 100 แห่ง จึงมั่นใจได้ว่า เราจะแนะนำตัวและติดต่อที่ตั้งเรียน เมืองที่ใช่ เมืองที่ชอบ ได้ตรงกับความงกของนักเรียนได้ออกจะตาย


คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ สิ่งของสถาบันได้ถูกเพิ่มปริมาณและสอนโดยความเป็นเจ้าของภาษาทั้งจากอังกฤษ ออสเตรเลียพร้อมด้วยอเมริกาเหนือ วุฒิตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป กับมีหนังสือรับรองงานสอนภาษาอังกฤษด้วยง เช่น TESOL , RSA, Trinity โดยที่พ่อพิมพ์ทุกท่านมี Teaching License จากกระทรวงศึกษาธิการของไทย มี VISA และ Work Permit เต็ม และมีความเชี่ยวชาญการถ่ายทอดภาษาอังกฤษนานนับ 10 ปี เรียกได้ว่าเต็มยศ นักเรียนของเราส่วนมากจึงมีวิวรรธน์การทางภาษาที่ดีในยุคที่ตั้งใว้ เด็กนักเรียนส่วนมากที่เจนเรียน IELTSมาก่อน เมื่อมาร่ำเรียนกับเรา จะเห็นความห่างไกลว่าเรามีเทคนิคงานสอนที่ดีเยี่ยมจริงๆ จึงทำให้นักเรียนอาจยกระดับความศักยทางภาษาอังกฤษขึ้นมาได้อย่างเป็นปึกแผ่น ไม่ใช่แค่ศึกษาเพื่อให้ได้คะแนนดีๆเท่านั้น
สอน IELTS
ข้อแลดู เพราะด้วยคอร์สสอนIELTS นั้น เป็นได้แบ่งเป็น 2 หมวด
A เรียนห้วงสั้นเพื่อการชนะข้อสอบ
นักศึกษามักทำแต้มได้เท่าหรือไม่ก็ใกล้เคียงกับความสมรรถจริงที่มีไม่ก็อาจได้เพิ่มเพียงน้อย (ประมาณ 0.5 band) เช่น นักเรียนมีความเชี่ยวชาญจริงที่ 6 ถ้าเรียนรู้ระยะสั้น ก็อาจสามารถได้คะแนนที่ 6 หรือ 6.5 แต่ถ้าไม่เรียนเตรียมตัวสอบเลย อาจได้แค่ 5 หรือ 5.5 เนื่องด้วยขาดกลยุทธ์ในการทำข้อสอบจริง
จุดอ่อนคือ นักเรียนทำได้ทำคะแนนได้ถึง 6.5 แต่ต้องเจอกับสภาพหมดความเชื่อมั่นในการติดต่อสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ จนกระทั่งไปเรียนที่ต่างประเทศ เกี่ยวกับ 6.5 นั้นอาจจะเป็น 6.5 อ่อนๆ หรือ 6.5 ไม่จริงจัง (เพราะศึกษาเล่าเรียนเน้นเการทำข้อสอบให้ผ่านเท่านั้น)
เรียนรู้ระยะยาวเนื่องด้วยทำข้อสอบกับยกระดับสมรรถภาพทางภาษาอังกฤษทั้ง 4 ความสามารถเฉพาะ
เช่นนักเรียนมีความสามารถจริงที่ 6 แต่เมื่อมาเรียนอย่างต่อสม่ำเสมอ ก็จะเป็นได้เพิ่มความเป็นได้ทั้ง 4 ความถนัดได้แบบถาวร โดยอาจทำได้คะแนนได้ถึงประเภท 7 หลังจากเรียนไป สองสามคอร์สพร้อมด้วยฝึกหัดด้วยตัวเอง
จุดดีคือ นักศึกษายกระดับความเป็นได้ทางภาษาได้อย่างแท้จริง มีความมั่นใจในการสื่อสารสวนกลับกับเพื่อนพร้อมทั้งอาจารย์ได้อย่างแคล่วคล่องว่องไว อันจักทำให้การเรียนเสวยพระชาติผลคุ้มค่ากับเงินค่าเล่าศึกษาเป็นล้านที่จ่ายไป
หลักการการสอน IELTS ของเรายังหมายมุ่งให้นักเรียนมีส่วนร่วมในชั้นเรียนด้วยกันมีความเป็นอิสระที่จะกล่าวถึงความคิดเห็น การพิเคราะห์ ผ่านการเตรียมพร้อมทั้งในระดับกลุ่มเล็กพร้อมทั้งกลุ่มใหญ่ ด้วยกันการฝึกฝีไม้ลายมือใน Self Access Center ที่มีความประพฤติย์คอยให้คำชักนำ ทั้งนี้นักศึกษาอาจลงคะแนนเรียนหลักสูตรสำคัญในการปรับประถมภาษาอังกฤษให้แน่นเพรง พร้อมคอร์สFoundation for IELTSเมื่อมีความพร้อมแล้วก็จะอาจจะลงเรียนรู้หลักสูตร Key Skills ซึ่งมุ่งเน้นกลยุทธ์การทำแบบทดสอบ หากนักเรียนยังอ่อนหรือว่าไม่มั่นใจในความสามารถเฉพาะไหนก็เก่งลงเรียนแยกความทำได้เฉพาะได้ เช่น Speak-Write, Academic Writing เป็นต้น
เว้นแต่ว่านี้ เรายังประกอบด้วยคอร์สอื่นๆ ดัง Conversation แนวให้ผู้เรียนเลือกสรรเรียนในช่วงเวลาที่กล้วยๆตามคอกที่เราจัดไว้ให้ Flexi Conversation , คอร์สสำหรับน้องๆอายุ 9-14 ปี ที่จะสั่งสอนให้รักภาษาอังฤษ เจริญ Young Learners , คอร์สตั้งเนื้อตัวตัวสอบ IB, คอร์สเตรียมตัวสอบ IGCSE, คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อจะธุรกิจ Business English, คอร์สภาษาอังกฤษเพราะด้วยผู้ใช้องค์กร Corporate Training เป็นต้น
กรุณาโทร 026131177 เมื่อคุณต้องประสงค์ข้อมูลเติมของโปรโมชั่นที่ยอดดีพร้อมกับคอร์สศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษ


ขอบคุณบทความจาก : http://www.newcambridge.net/ Tags : สอน IELTS ,IELTS,ติว IELTS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น