วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สถาบันสอน IELTS เรียน IELTS อันดับของประเทศ

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ แห่งไหนสัต เรียน IELTSที่ไหนโศภา อาจารย์ที่ไหน สอน IELTSดีที่สุด ปัญหาเหล่านี้ไม่อาจพิสัชได้ด้วยคนๆเดียว ตัวเลขเด็กนักเรียนของ สถาบันนิวเคมบริดจ์ แถมขึ้นทุกๆ ปี ด้วยคุณภาพที่เพื่อนฝูงๆบอกต่อให้เพื่อนพ้องมาเรียน ทำให้มีปราณีมาเรียน IELTSกับเราแล้วมากกว่า 20,000 คนในเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งต่างก็ประสบความสำเร็จ ทำคะแนนได้อย่างที่หวังในระยะเวลาที่ตั้งไว้ สมกับสินน้ำใจสถาบันภาษาระดับชั้นเลิศ จากกระทรวงศึกษาธิการถึง 4 ปีล้ำกัน ซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงคุณลักษณะของเรา โรงเรียนนิวเคมบริดจ์เป็นหนึ่งในสถาบันภาษาพางไม่กี่แห่งที่ย้ำ quality ของผู้สอนซึ่งเป็นเจ้าของภาษาทุกท่าน สอนสดทุกคลาส โดยมีจำนวนนักศึกษาคลาสละโดยประมาณ 5-16 คนเท่านั้น ผู้เรียนจะได้เรียนกับผู้สอนฝรั่งเหมือนนั่งเล่าเรียนอยู่ณต่างชาติ ในการสอบ IELTS นั้น การจักสัมผัสทดสอบความถนัดการฟังพร้อมทั้งการพูดแบบตัวต่อตัวกับ examiner ดังนั้นการเรียนกับเจ้าของภาษา จึงเป็นการตั้งเนื้อตัวตัวมอบให้พร้อมกับเหตุการณ์จริง ซึ่งนักเรียนจะมีความสามารถการฟังพร้อมกับการพูดดีขึ้น พร้อมด้วยอาจารย์ยังจักช่วยปรับมุมมองด้าน{วัฒนธรรม|ประเพณีนิยม|ขนมธรรมเนียม|จารีต|พิธีกรรม|ธรรมเนียมส่วนหลักสูตร Curricurum เรามุ่งเน้นให้ผู้ร่ำเรียนเป็นใจกลางการเรียนรู้ (Learner Autonomy) ซึ่งจะมีเกจิอาจารย์เป็นเพียงผู้ชี้นำ นักเรียนต้องหมั่นทำ assignment ส่งพ่อพิมพ์ในเวลาที่กำหนด และกลับคืนไปตรวจทานเป็นประจำ อีกทั้งควรฝึกความชำนาญต่างๆนอกห้องศึกษาเล่าเรียนอีกด้วย ทั้งหมดกลุ่มนี้จะทำให้นักศึกษามีความรับผิดชอบ มีวินัยในการทำความเข้าใจเพิ่มขึ้น ซึ่ง Learner Autonomy เป็นระเบียบการสอนที่นิยมใช้ในตะวันตก ซึ่งต่างกับการฝึกสอนแบบไทยที่คุณครูมักป้อนข่าวให้แต่เมื่อเรียนจบเด็กนักเรียนก็มักพบว่าไม่เกิดความชาชินที่จะต่อยอดในการขยายตัวเอง
ผมมีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ นานาประการ เช่น IELTS พร้อมกับแน่นอนที่สุด ถ้าต้องการเรียน IELTS ต้องสดที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ เว้นแต่นี้ผมยังเป็นศูนย์ฝึกสอนหลักสูตร Pre Sessional ของสถาบันอุดมศึกษา Birmingham City สหราชอาณาจักร พร้อมด้วยศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศ World Education Links ให้ข่าวคราวสิกขาใน อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกากับจีน สมัยนี้เราทำหน้าที่ร่วมกับ โรงเรียนภาษา สถานที่เรียนประจำ และ มหาวิทยาลัยในต่างประเทศกว่า 100 แห่ง จึงมั่นใจได้ว่า เราจะชี้แนะและติดต่อภูมิประเทศเรียน เมืองที่ใช่ มณฑลที่ชอบ ได้ตรงกับความพึงปรารถนาของนักเรียนได้มากที่สุดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ของสถาบันได้ถูกปรับปรุงกับสอนโดยเจ้าของภาษาทั้งจากอังกฤษ ออสเตรเลียด้วยกันอเมริกาเหนือ วุฒิตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้วยกันมีวุฒิบัตรการสอนภาษาอังกฤษด้วยง เช่น TESOL , RSA, Trinity โดยที่ครูบาอาจารย์ทุกท่านมี Teaching License ละกระทรวงศึกษาธิการของไทย มี VISA และ Work Permit พร้อม และมีประสบการณ์การถ่ายทอดภาษาอังกฤษนานนับ 10 ปี เรียกได้ว่าเต็มยศ นักเรียนของเราส่วนมากจึงมีปฏิรูปการทางภาษาที่ดีในสมัยที่ตั้งใว้ นักศึกษาส่วนมากที่ชินเรียน IELTSมาแต่ก่อน เมื่อมาเรียนกับเรา จะเห็นความห่างไกลว่าเรามีกลยุทธ์การสอนที่ดีเยี่ยมจริงๆ จึงทำให้นักเรียนเก่งยกระดับความสมรรถทางภาษาอังกฤษขึ้นมาได้อย่างมั่นคง ไม่ใช่แค่เล่าเรียนเพื่อให้ได้คะแนนดีๆเท่านั้นข้อชม เกี่ยวกับคอร์สสอนIELTS นั้น เป็นได้แบ่งเป็น 2 พรรณ


A เรียนยุคสมัยสั้นเพื่อการปราบข้อสอบ
นักเรียนมักทำแต้มได้เท่าเหรอใกล้เคียงกับความเป็นได้จริงที่มีไม่ก็อาจได้เพิ่มเพียงน้อย (ประมาณ 0.5 band) เช่น นักเรียนมีความอาจจริงที่ 6 ถ้าเรียนระยะสั้น ก็อาจสามารถได้คะแนนที่ 6 หรือ 6.5 แต่ถ้าไม่เรียนเตรียมตัวสอบเลย อาจได้แค่ 5 หรือ 5.5 ฟังเพราะขาดเคล็ดลับในการทำข้อสอบจริง
จุดด้อยคือ ผู้เรียนคงจะทำคะแนนได้ถึง 6.5 แต่ต้องเจอกับสภาพหมดความเชื่อมั่นในการติดต่อเป็นภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ คราวไปเรียนที่ต่างประเทศ ทั้งนี้เพราะ 6.5 นั้นอาจเป็น 6.5 อ่อนๆ หรือ 6.5 ไม่แน่นอน (เพราะกราบเรียนเน้นเการทำข้อสอบให้ผ่านเท่านั้น)
ศึกษาระยะยาวด้วยว่าทำข้อสอบพร้อมกับยกระดับความสามารถเฉพาะทางภาษาอังกฤษทั้ง 4 ความสามารถเฉพาะเช่นนักเรียนมีความสามารถจริงที่ 6 แต่เมื่อมาเรียนอย่างต่อสม่ำเสมอ ก็จะทำเป็นเพิ่มความเป็นได้ทั้ง 4 ทักษะได้แบบถาวร โดยอาจทำได้คะแนนได้ถึงดีกรี 7 หลังจากเรียนไป สองสามคอร์สพร้อมทั้งฝึกหัดด้วยตัวเองจุดดีคือ เด็กนักเรียนยกระดับความทำได้ทางภาษาได้อย่างที่จริง มีความมั่นใจในการสื่อสารกล่าวประชันกับเพื่อนพร้อมกับผู้สอนได้อย่างชำนิชำนาญ อันจักทำให้การเรียนตกฟากผลคุ้มค่ากับเงินค่าเล่าศึกษาเล่าเรียนเป็นล้านที่จ่ายไป แบบแผนการสอน IELTS ของเรายังก่นให้นักเรียนมีส่วนร่วมในชั้นเรียนกับมีไทที่จะจัดแสดงความคิดเห็น การตรวจ ผ่านการซักซ้อมทั้งในอันดับกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ ด้วยกันการฝึกความชำนาญใน Self Access Center ที่มีความประพฤติย์คอยให้คำแนะนำ ทั้งนี้นักศึกษาอาจออกเสียงเรียนหลักสูตรประธานในการปรับเบื้องต้นภาษาอังกฤษให้แน่นแต่ก่อน พร้อมด้วยคอร์สFoundation for IELTSเมื่อมีความพร้อมแล้วก็จะทำได้ลงศึกษาเล่าเรียนหลักสูตร Key Skills ซึ่งตัดเส้นเคล็ดการทำแบบทดสอบ หากนักเรียนยังอ่อนไม่ใช่หรือไม่มั่นใจในความชำนาญไหนก็อาจลงเรียนแยกฝีไม้ลายมือได้ เช่น Speak-Write, Academic Writing เป็นต้น
เว้นเสียแต่นี้ เรายังกอบด้วยคอร์สอื่นๆ ราวกับ Conversation เค้าโครงให้ผู้เรียนเลือกสรรเรียนในช่วงเวลาที่คล่องตามตะรางที่เราจัดไว้ให้ Flexi Conversation , คอร์สเพราะด้วยน้องๆอายุ 9-14 ปี ที่จะอบรมให้ชอบพอภาษาอังฤษ สมบูรณ์ Young Learners , คอร์สตั้งเนื้อตัวตัวสอบ IB, คอร์สเตรียมตัวสอบ IGCSE, คอร์สภาษาอังกฤษเหตุด้วยธุรกิจ Business English, คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับผู้ซื้อองค์กร Corporate Training ฯลฯ

กรุณาต่อเนื่อง  เมื่อคุณหมายมั่นข้อมูลงอกเงยของโปรโมชั่นที่ยอดเยี่ยมพร้อมทั้งคอร์สศึกษาภาษาอังกฤษ


IELTS 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น