วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เรียน IELTS ต้องมีรายชื่อสถาบันอันดับ 1 อย่าง NCC แน่นอน

เรียน IELTS นี่เป็นเรื่องเพราะด้วยทุกคนครูที่สอน IELTS เนื่องด้วยดูแล้วแต่ละท่านออกมีความเป็นทุกข์เกี่ยวกับการเป็นมิตรเกินไปหรือไม่เป็นมิตรพอเพียงกับนักเรียนของพวกเขา เนื่องแต่ต้องฟังออกก่อนเลยว่าการเรียน IELTS ที่ดีนั้นส่วนหนึ่งส่วนใดต้องมาจากผู้สอนที่ดีและฟังออกผู้เรียน ในใจนี้จะมาจากคนที่แต่งงานกับนักศึกษาคนหนึ่งของอดีตของเขาผมไม่อาจจะเป็นคนที่ดีที่สุดที่จะฟัง แต่ฉันคิดว่าฉันมีสมดุลที่ปราศจากข้อเสียในขณะนี้ในชั้นเรียนของฉันต้องเห็นประจักษ์ในการเรียนภาษาอังกฤษ
ด้วยความขยันมาหลายปีของผู้สอน IELTS บิดได้เลยเกือบ 10 กว่าปีที่ผมได้มานะบากบั่นหากลยุทธ์ต่างๆที่ไม่ผิดต้องกว่าที่เป็นมิตรกับต้องการให้นักศึกษาที่จะชอบฉันมากกว่าสอนให้พวกเขาภาษาอังกฤษหรือเป็นที่เอาจริงสุดและทั้งกลัวนักเรียนด้วยว่าให้พวกเขาได้ขอร้องให้ทั้งพ่อแม่ของเขาทั้งหลายไม่ได้ที่จะมาถึงชั้นเรียนหรือการใช้จ่ายมากเกินไป นานก่อนที่จะเปิดขึ้นในชั้นเรียนตอนนี้ผมคิดว่าผมได้พบสื่อที่มีความสุขที่ฉันมีหัวเราะกับผู้เรียนของฉัน แต่พวกเขาได้รับงานที่ทำและเคารพฉัน นี่เป็นกลยุทธ์เกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับผลสอบที่ชั้นยอดเมื่อลงเรียน IELTS จบแล้วที่มีสอน IELTS ไปในจุดที่ยากมันเป็นไปได้เป็นตาดสายเพราะในระยะนี้ (คุณจะเชื่อว่าเราได้รับการพูดคุยเพราะว่าคริสต์มาสแล้วใน วันอื่น ๆ แต่ผู้ที่สองไม่ก็สามสัปดาห์แรกที่มีความสำคัญเพราะว่าการตั้งค่าโพสต์ IELTS กำหนดการของคุณทำให้กฎระบบที่ชัดเจนด้วยกันแสดงให้พวกเขา ไกลแค่ไหนที่พวกเขาสามารถหรือไม่สามารถผลักดันให้คุณ เข้มงวดที่คุณกำลังจะบุกเบิกด้วยการมีช่องทางน้อยกว่าพวกเขาจะใช้ประโยชน์จากคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นครูคนใหม่ปีนี้ผมเตะออกชั้นเรียนของฉันกับคุยโวเกี่ยวกับสเปนที่ฉันแจกแจงว่าเ​​วลาที่พวกเขาพูดภาษาสเปนแต่ละผมจะวางสายบนกระดาน 5 สายเป็นบ้านคู่ 10 คู่สายเป็นคัดลอกหัวข้อ นี่คือแม้กระทั่งก่อนที่ฉันไม่ได้ลงทะเบียนใช่ไหมแนะนำตัวเอง มันดูพางว่าจะได้ทำงานแม้ว่าบางชั้นเรียนมีบ้านคู่และยังมีคู่ตาดในด้านที่วังเวงฉันยังตั้งบ้านตั้งแต่วันแรกพร้อมด้วยอธิบายว่าแต่ละครั้งที่พวกเขาไม่ได้ทำมันเขาทั้งหลายได้มาใบแดง 3 ใบสีแดงก่อนคริสต์มาสแล้วฉันโทรผู้ปกครอง ฉะนั้นไกลดังนั้นดี แต่ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นวันที่ 2 แล้ว ฉันยังเคร่งในการรักษาเวลาของพวกเขาพร้อมสรรพเมื่อฉันเดินในการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะกตเวทีฉันในตอนท้ายของชั้นกวาดพื้นก่อนที่จะออกเรียงจัดลำดับของสิ่งที่ฉันคิดว่ามันเป็นอาทิตย์ที่ 2 และ 3 เมื่อฉันจะต้องได้รับยากกับกิริยาท่าทางเตือนพวกเขาจากสเปนและบอกพวกเขาเรื่องเกี่ยวก ครูที่กวดขันผมทำงานกับในประเทศไทยที่ใช้ไม้บรรทัดไม้ยากเกี่ยวกับการลงโทษของเขา เพียงแค่ให้การกับเดือนที่ 2 คุณควรจะมีพวกเขาภายใต้การจำกัดและอาจที่จะบรรเทาขึ้นเล็กน้อยซึ่งนำฉันไปยังจุดต่อไปของฉันว่าเรียน IELTS ที่ไหนดี



2 ความง่ายขึ้นกระแบะมือ
อาจจะได้รับปริญญาโทการลงโทษย้อนไปในวันการเรียน IELTS แต่คุณเห็นได้ชัดไม่ต้องการที่จะใช้มันบ่อยเกินและแม้ว่าการลดขนาดชั้นเรียนของคุณเป็นไปได้ดูเหมือนเป็นความคิดที่มีผลประโยชน์ครั้นมันมาถึงการทำเครื่องหมายก็ไม่ได้ไปทำ คุณชอบใด ๆ กับเจ้านายของคุณดังนั้นเพื่อบ่ายเบี่ยงการใด ๆ นักเรียนบอกพ่อแม่ของพวกท่านเป็นมอนสเตอร์ ผมอยากแนะให้สร้างความสามัคคีเป็นอย่างโดยฉับพลันที่สุด ผมพบว่าวิธีที่ดีที่สุดคือการแสดงให้คุณเป็นมนุษย์บอกเรื่องเล็ก ๆ น้อยตลกที่ข้องแวะกับบทเรียนที่ได้รับนักเรียนที่จะถามคำถามในหนังสือก่อนที่พวกเขาพูดในคู่และให้พวกเขาจริง แต่คำตอบที่ตลกและพยายามที่จะหัวเราะ IELTS ที่ตลกใด ๆ ที่พวกเขาทำเมื่อชั้นใช้เวลาในขณะจะอุ่นขึ้นหรือที่เงียบสงบโดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งผมเคยสงสัยว่าถ้าฉันได้ไปในจุดที่ยากเกินไปกับพวกเขาจะกลัวของฉัน แต่ก็เส้นประสาทตามปกติและภายในเดือนหรือสองคุณจะอาจจะหาสิ่งที่ทำให้พวกเห็บและอาจจะแนะนำกิจกรรมบางอย่างครื้นเครงมากขึ้น

3 ไร้เกมส์ / เพลง / ยิ้มจนกว่าจะถึงเดือนที่ 2
สอบ IELTS ฉันรออยู่จนกว่าจะถึงเดือนที่ 2 ก่อนผมเปิดขึ้นพร้อมกับแสดงให้พวกเขาด้าน 'สนุก' ของฉันเป็นฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องยุ่งยากในการจัดการชั้นเรียนทันทีที่พวกเขารู้ว่าพวกเขาอาจมีหัวเราะกับคุณกว่าปีที่ผมได้เจริญงอกงามจะไม่ชอบเกมการแข่งขันมากเกินไปและกิจกรรมที่ทำอะไร แต่ความตึงเครียดต้นเหตุและน้ำตาในชั้นเรียนของฉัน (โดยเฉพาะถ้าฉันสูญเสีย) ฉันพากเพียรที่จะหนีความเครียดที่ไม่พึงประสงค์ใด ๆ สอน IELTS โดยไม่ได้ไปลงน้ำที่มีจุดหรือเกมปรัชญาของฉันคืองอกเงยเกี่ยวกับการทำให้พวกเขาสนุกกับการศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษผ่านจริงการติดต่อกับผมหรือเพื่อนร่วมงานของเขาทั้งหลายในภาษาอังกฤษและมานะพยายามที่จะบ่งชี้ให้พวกเขาค่าของการอยู่ในชั้นเรียนของฉัน ฉันยังมานะพยายามที่จะสรรเสริญนักเรียนของฉันมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ทั้งในระดับบุคคลพร้อมทั้งกลุ่มฉันขอขอบคุณที่เกมมีสถานที่ที่ดีในการเรียนเพื่อทำให้หลุดพ้น หรือ แต่ในช่วงเวลาที่มุ่งเน้นไปที่ภาษาอังกฤษที่ได้รับการปัดทิ้งแก๊งระหว่างที่ที่พวกเขาขึ้นไปบนแต่ละอื่น ๆ พร้อมด้วยฉัน ตราบใดฉันในที่สุดก็เริ่มทำเกมผมชอบคนที่หน่วยความจำที่เชื่อมต่อกับคำศัพท์และการออกเสียงหรือการประมูลไวยากรณ์เดิมพันเขามีความสุขในกิจธุระของเขา

4 มีเสสรวลและสนุกกับการประจำการของคุณ
สอน IELTS หลังจากเดือนที่ 2 แล้วเด็กนักเรียนของคุณควรจะมาที่ระดับ 'ความสุข' หรือไม่ก็ไม่ได้มีความสำราญมากเกินไปถ้าพวกเขาเป็นวัยรุ่นและจะยำเยง พวกเขาควรจะรู้ว่าบัดนี้ว่าถ้าเขาทั้งหลายวางเท้าผิดแล้วพวกเขาก็จะได้รับการแจ้งเตือนของการลงโทษขนาดใหญ่ แต่ยังไม่ทราบว่าถ้าพวกเขาทำงานและมีส่วนร่วมแล้วเขาทั้งหลายก็จะได้รับรางวัลไม่ว่าจะเป็นเกมเพลง หรือว่าความสุขของการฟังอีกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของคุณ ผมดีไปสำหรับเรื่องเล็ก ๆ IELTS น้อยที่เชื่อมโยงกับบทเรียนของหลักสูตรเมื่อคุณกำลังสำราญใจกับชั้นเรียนของคุณคุณจะเปิดมากขึ้นและรู้สึกว่าตัวเอง มากกว่าที่คุณจะได้รับประสบการณ์ที่รวดเร็วคุณจะรู้สึกสะดวกสบายกับการเรียนใหม่พร้อมทั้งในทางกลับกันดังนั้นเพื่อสรุปผลของหลักสูตรที่พวกเขามุ่งหมายที่จะสนุกกับการเรียนหนังสือของคุณเพื่อจะให้เป็นมิตร อย่างไรก็ดีไม่ได้ใช้ผู้ใหญ่ใด ๆ ออกเครื่องดื่มในสัปดาห์แรก (ถ้าคุณกำลังจะแต่งงานกับพวกเขา) หรือนำเค้กวันเกิดใด ๆ เพราะ เด็ก (ยกเว้นกรณีที่พวกเขามีวันเกิดเช่นเดียวกับคุณ) บริษัท จะเป็น แต่ยุติธรรมซึ่งเจ้านายที่ดีของผมเคยกล่าวไว้ว่าเรียน IELTS ที่ไหนดี

เรียน ielts ที่ไหนดี  

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เรียน ielts ที่ไหนดี ที่มา : http://www.newcambridge.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น