วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ฝากข่าวดีเรื่องเรียน IELTS แล้วอนาคตเราจะดีขึ้นได้อย่างๆ รวดเร็ว

ในสมัยปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ทำให้พื้นโลกเราแคบลง เรียน IELTS สนับสนุนในการติดต่อติดต่อและกิจธุระร่วมกับชาวต่างชาติ หรือแม้แต่การเข้าร่วมเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของสมาพันธ์ในวิรัชไม่ใช่เรื่องที่ปรากฏได้ยากอีกต่อไป นี่คือทางเลือกของคุณสู่การโอกาสใหม่ ๆ เพราะเพราะฉะนั้นนอกเหนือจากความเก่งกาจและความสามารถในสายงานแล้ว สิ่งที่คุณต้องมีเพื่อสร้างเส้นทางที่แข็งแรงในการคว้าจังหวะให้กับตัวเองคือพละกำลังในการใช้ภาษาฝรั่งได้เป็นอย่างดีคุณจะเห็นว่าในการสมัครงานในองค์การดังกล่าวและการลงสมัครเข้าศึกษาเล่าเรียนต่อในสถาบันการศึกษาพิเทศ เหรอแม้แต่การย้ายบ้านเกิดไปอาศัยในบางประชาชาติล้วนต้องการผลแต้มวัดระดับภาษาอังกฤษ ซึ่งกฏเกณฑ์การสอบวัดระดับที่ได้รับความชื่นชมมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือ IELTS

อาจมีคำถามว่าแล้ว IELTS รวมความว่าอะไรล่ะ IELTS (International English Language Testing System) เป็นการทดสอบวัดระดับความรอบรู้ภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติที่เป็นที่การตั้งกฎเกณฑ์เป็นอย่างมากและได้รับการอ่อนข้อในนานาเนกประเทศ การสอบ IELTS จะทดสอบความถนัดด้านคำพูดทั้งสี่ด้าน ได้แก่ การสดับ การอ่าน การพูดและการเขียน ซึ่งสามารถประเมินผลได้ชัดเจน เจนใจ และตรงตรงกับความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษาที่แท้จริงของผู้สอบ คะแนนสอบ IELTS จึงถูกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือหนึ่งในการเลือกสรรบุคคลเข้าศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาต่างบ้านต่างเมือง และลงสมัครเข้าทำงานในองค์การชั้นนำ เกี่ยวจากเป็นการสอบนับที่มีความเป็นสากลและน่าวางใจ เปรียบเสมือนหนึ่งใบเบิกทางสู่ครั้งในชีวิตงานและสิกขา



สถาบัน New Cambridge เล็งเห็นถึงนัยในข้อนี้ จึงได้พัฒนาคอร์สเตรียมตัวความพร้อมในการสอบ IELTS และการเรียน IELTS ที่มุ่งเน้นผู้เรียนเป็นยิ่งใหญ่ โดยสถาบันฯ มุ่งพัฒนาและจูงใจให้ผู้เรียนดึงความอาจจะของตนเองออกมาและเกิดการเรียนด้วยว่าตนเองอย่างซ้ำๆหรือที่เรียกว่า Learner Autonomy Teaching Style ซึ่งครูบาอาจารย์ผู้สอน IELTS ของสถาบันฯ เป็นชาวต่างชาติทั้งหมด (100 % taught by Native Speakers) โดยพ่อพิมพ์ทุกท่านจบปริญญาตรีเป็นอย่างน้อย มีประกาศนียบัตรการสอนโดยตรง (RSA, Trinity, etc.) และมีความจัดเจนการสอนทั้งในและต่างบ้านต่างเมือง พร้อมทั้งเป็นที่รู้กันว่าการที่จะฉลาดภาษาอังกฤษได้นั้นเกิดจากการใช้งาน ยิ่งใช้สม่ำเสมอก็ยิ่งเข้าใจแจ่มแจ้ง ทางสถาบันจึงจัดห้องกราบเรียนเป็นคลาสขนาดเล็กจำนวนคนน้อยเพื่อเพิ่มช่องทางในการพูดคุยพูดกับพ่อพิมพ์ผู้สอน และทำให้อาจารย์ดูแลผู้ศึกษาได้อย่างทั่วถึง ด้วยความทุ่มเท ใส่ใจ ที่จะช่วยสร้างโอกาสสู่คราวหน้าอันสดใสให้กับผู้ศึกษาเล่าเรียน ในบรรยากาศการเรียนที่คุ้นเคยผลสุดท้ายด้วยความตั้งใจของทั้งผู้สอนและผู้ร่ำเรียนจะทำให้การสอบ IELTS ให้ได้คะแนนดีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และคะแนนนั้นไม่ใช่แค่เพียงเลขจำนวนแต่มันคือการเพิ่มช่องในการเปิดประตูรับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต ลองให้โอกาสเราเรียน IELTS เพื่อเพิ่มโอกาส เพิ่มความได้ดีให้ตัวคุณที่สถาบัน New Cambridge สิคะ เพราะที่นี่เราพรึบให้คุณมากกว่าวิทยา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น