วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ประชาสัมพันธ์เรื่องเรียน ielts ของสถาบันสอนภาษาที่มีการับรองผลว่าดีที่สุดของประเทศ

                         เรียน IELTS พร้อมกับ New Cambridge ทีมงานภาษาคุณภาพรางวัล ระดับ ดีเลิศ 4 ปี ซ้อน มีค้ำประกันผล สอน 4 ทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อให้เตรียมความพร้อมเพราะว่าผู้ที่กำลังสอบ IELTS หรือ ใฝ่ใจเรียนต่อในต่างประเทศหรือเรียนรู้หลักสูตรอินเตอร์ สืบค้นกลยุทธ์วิธีข้อสอบอย่างละเอียดละอออบรมโดยอาจารย์เจ้าของภาษา 100 % มีชั่วโมงบินสอนมาอย่างยาวนาน ด้วยความหลายหลากของหลักสูตรสามารถเลือกเรียนสืบค้นแต่ละส่วนที่ต้องการย้ำอย่างละเอียด เช่น  Speaking, Grammar, Writing หรือการย้ำเตรียมตัวสอบ สำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัดด้วยหลักสูตร IELTS Intensive  ที่สถาบันฯ จะแนะแนวเคล็ดลับในการทำแบบทดสอบที่ครอบคลุมทุกความสามารถเพื่อเพิ่มความมั่นใจฝึกความชำนาญ  สถาบันฯ จะวางทางการฝึกปฏิบัติให้ผู้เรียนมีความพร้อมมากที่สุดให้ลองทำสอบจริงในชั้นเรียนเพื่อให้ผู้สอนวิเคราะห์จุดอ่อนและวางโปรแกรมการสอนเพิ่มขึ้นส่วนที่ผู้เรียนยังขาด  จึงเป็นวิสัชนาที่ว่าทำไมสถาบัน New Cambridge ถึงได้รับความไว้ใจจากผู้เรียนมากว่า 10 ปีและเป็นสถาบันสอนภาษาระดับชั้นแนวหน้าถึง 4 ปีซ้อน รับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษของสถาบัน New Cambridge มีเทคนิคเฉพาะที่ช่วยให้ผู้เรียนเพิ่มความถนัดทั้ง 4 ฟัง พูด อ่าน เขียน สอนโดยเจ้าของภาษาตั้งแต่ปูขั้นต้นจนเชี่ยวชาญสื่อสารได้อย่างมืออาชีพด้วยครูผู้สอนที่เข้าใจคำถามของคนไทยอย่างแท้จริง จากชั่วโมงบินกว่า 10 ปี พร้อมรางวัลสถาบันภาษาระดับเป็นเลิศจากกระทรวงศึกษาธิการถึง 4 ปีซ้อน นักเรียนจึงมั่นใจในคุณภาพการเรียนการสอนว่าจะช่วยให้ผู้เรียนสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน, เพื่อการศีกษาต่อ หรือทำหน้าที่ได้แบบผู้เชี่ยวชาญ



ด้วยความช่ำชองของอาจารย์ผู้สอนและหลักสูตรคุณภาพ ผู้เรียนที่จบคอร์สศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษของสถาบัน New Cambridge ต่างมีผลตอบรับเชิงบวก   เรียน IELT พร้อมทั้งมากกว่าครึ่งกลับมาลงเรียนเพิ่มกับเราโดยเห็นถึงประสิทธิภาพการสอนที่ทำได้จริงและเห็นผลความเจริญก้าวหน้าอย่างชัดเจนก่อนเรียน-หลังเรียน เราจึงเป็นหัวหน้าการสอนภาษาอังกฤษในเมืองไทยกว่า 10 ปี



                              เราใช้เคล็ดลับให้ผู้เรียนเป็นศูนย์การเรียนรู้ Learner Autonomy ที่ได้รับค่านิยมอย่างมากในต่างประเทศในการเรียนรู้อย่างแท้จริง และมุ่งช่วยให้ผู้เรียนทำความรู้ภาษาอังกฤษแบบธรรมชาติ โดยเน้นถึงกิริยาท่าทางทั่วไปของนักเรียนที่เริ่มจากการฟังก่อนเมื่อถึงบางอ้อจึงเริ่มให้ผู้เรียน พูด อ่าน และเขียน ตามลำดับ ด้วยวิธีแบบนี้จึงเป็นคำตอบได้ดีว่าทำไมบางคนเรียนภาษาอังกฤษมาทั้งมวลชีวิตแต่พูดมิได้เสียทีบรรยากาศการร่ำเรียนการอบรมสถาบัน New Cambridge ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมในการศึกษารู้ เราจึงจัดห้องเรียนที่ทันสมัย มีวัสดุอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนที่เอื้อต่อการเรียนรู้ และฝึกสอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษา 100 % นั้นหมายความว่าผู้ศึกษาเล่าเรียนจะมีทางที่ดีอย่างมากในการฝึกหัดฟังและพูดในสถานการณ์จริงกับชาวต่างชาติจริง  หากเล่าเรียนจบและนำไปใช้ในชีวิตประจำวันก็จะสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติได้อย่างมืออาชีพ ไม่เกิดอาการเหนียมท่องศัพท์จนสรุปความไม่ได้ อีกทั้งอาจารย์ของเรามีประสบการณ์สอนคนไทยมาแล้วเป็นการใหญ่ จึงทำให้เข้าใจถึงปัญหาได้เป็นอย่างดี การหาความรู้การสอนด้วยกลุ่มเล็กประมาณ 7 - 15 คน พ่อพิมพ์ทำเป็นดูแลได้ทั่วถึงและวิเคราะห์ถึงจุดอ่อนของผู้เรียนแต่ละคน รวมถึงได้วางทางการแก้ไขปัญหาไว้สำหรับผู้เล่าเรียนแบบคนต่อคน

การวางแผนการเข้ามาศึกษาที่สถาบัน
                            สถาบัน New Cambridge เปิดบริการทุกวัน 2 สาขาคือที่ ZEN @ Central World ชั้น 14 และ อาคารวานิสสา (หลังห้างเซ็นทรัลชิดลม) ชั้น 16 ทางคมนาคมเพลินจิต การเดินทางที่คล่องสบายติดรถไฟฟ้า BTS ที่ทำการชิดลม ครูผู้สอนของเรามีคุณค่าและมากความจัดเจนทุกคน  เรียน IELT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น