วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เข้าใจแล้วเรียน IELTS ที่ไหนดีสุด

เผยเคล็ดลับการเรียน IELTS อ่านยังไงแนวไหนจะสอบผ่าน เน้นล้วนๆเรื่องเอ้ ที่สำคัญคือว่าวัฒนธรรมธรรมเนียมของคุณจะส่งผลกระทบกระเทือนต่ออำนาจการทำหน้าที่ของคุณในการสอบ IELTS อ่านนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยต่างประเทศเคลื่อนที่การทดลองในการที่พวกเขาขอให้อาสาสมัครจากประเทศอินเดียด้วยกันสหรัฐอเมริกาในการอ่านทั้งสองเดินหนึ่งที่เกี่ยวกับกับงานวิวาห์ของอินเดียพร้อมด้วยอื่น ๆ ที่รวบกับ งานสมรสของชาวอเมริกัน หลังจากนั้นพวกเขาผ่านการต่อสู้ความรู้เรื่องอ่านของพวกเขา พวกเขาพบว่าวิชาที่อ่านเนื้อเรื่องพื้นเมืองมากขึ้นอย่างด่วนจำได้ว่าเป็นจำนวนเงินขนาดใหญ่ของข้อมูลจากทางพื้นเมืองที่ผลิตมากขึ้นสมกันกับวัฒนธรรมของทาง



                            พื้นเมืองกับผลิตบิดเบือนมากขึ้นตามวัฒนธรรมของทางต่างประเทศ ในคำอื่น ๆ ที่พวกเขาพบว่าประเพณีนิยมของคุณไม่ส่งผลแตะต้องต่อประสิทธิภาพการอ่านและวิธีที่คุณตีความข้อความนี้เป็นวิธีการการที่เกี่ยวข้องกับ IELTS เอกสารแนะนำการสอบ IELTS อย่างเป็นทางราชการสำหรับครูอื้นว่าการสอบ IELTS วิชาการอ่านข้อความทดสอบที่นำมาจากหนังสือวารสารนิตยสารกับหนังสือพิมพ์ และอยู่ในใจความสำคัญทางวิชาการที่น่าสนใจทั่วไป ทั้งหมดได้รับการเลือกเฟ้นสำหรับผู้ชม แต่ก็มีความแน่นอนมากขึ้นที่จะบอกว่าพวกเขาได้รับการเฟ้นเพื่อผู้ชม จากแบบแผนทางวิชาการตะวันตก ถ้าคุณมาจากขนบธรรมเนียมทางวิชาการที่ฉีกแนวกันมาก สอน ielts ฟรีพูดภาษาจีนหรือภาษาอาหรับ การทดลองแสดงให้เห็นคุณอาจไม่พันพัวกับข้อความในลักษณะเดียวกับคู่ของของคุณว่าคุณจะอ่านเนื้อความช้าลงและการที่คุณจะ จำน้อย คุณจะทำประการใดแก้ปัญหานี้คุณจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับชนิดของเรื่องที่คุณจะได้เห็นในการทดสอบ IELTS อ่าน บุญวาสนาที่นี้ค่อนข้างง่ายที่จะทำฟังเพราะหลาย 'วารสารนิตยสารและหนังสือพิมพ์ที่มีอยู่ทั่วไปฟรีและหัวข้อที่จะประมาณการณ์ได้อย่างเป็นธรรมทุกวันเลือกบทความและจัดสรรเวลาที่จะอ่านมันบาง ถ้าคุณมีเวลามากขึ้นดูที่สัณฐานของบทความ มันจะเริ่มอย่างไร คุณเชี่ยวชาญปฏิบัติตามข้อโต้แย้งหรือไม่ มีข้อย่อหรือไม่? และถ้าคุณมีเวลามากมองหาคำศัพท์ที่ปรากฏมากกว่าหนึ่งครั้งทราบพร้อมทั้งเรียนรู้มัน IELTS  ielts ที่ไหนดี ฟัง ขั้นแรกทั้งเกลี้ยงจากบริติชเคานซิคำถามที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำสวะในการสอบ IELTS ฟังถ้าคุณไม่ได้มีความเข้าใจในสิ่งที่คาดหวัง ตัวอย่างเช่นคุณมีความสำคัญใจที่คุณสามารถพิสัชเหล่านี้บริติชเคานซิได้ทำชุดที่ดีของวิดีโอ ชมหนึ่งในการต่อสู้การฟังนี้และถ้าคุณถูกว่าให้ไปที่ Youtube และสืบแสวงหาการอ่านการเขียนการพูดและการสอนฟัง สามสิ่งที่ศักยไปอย่างผิดปกติคนส่วนใหญ่พบการตรวจสอบฟังเขม็งเกลียวมากขึ้นกว่าการทดสอบการอ่าน นั่นเป็นเพราะเมื่อคุณอ่านคุณมีเรื่องราวในหน้าของคุณและคุณสามารถดูพวกเขามากกว่าหนึ่งครั้ง จนกระทั่งคุณกำลังฟังถ้าคุณพลาดวิสัชนามันหายไปและเพราะคุณจะได้ยินการหนังสือครั้งเดียวคุณไม่เคยได้รับมันกลับมา โดยเหตุนั้นคุณต้องทำงานออกแผนการบางอย่างล่วงหน้า


1. ทำจดหมายก่อนที่คุณฟังลองฝันว่าคุณกำลังฟังคำตอบปริศนาที่ 3 และคุณก็ได้ยินคำตอบของกระทู้ถามที่ 6 ซึ่งหมายความว่าคุณได้รับการมุ่งเน้นอย่างหนักในหนึ่งคำถามที่คุณจะพลาดไม่เช่น แต่ที่หนึ่ง แต่อีกสอง วิธีหนึ่งที่จะเลี่ยงตัวปัญหานี้คือการทำบันทึกบนกระดาษคำถามที่คุณฟัง ไม่ต้องหนักใจถ้าคุณบันทึกรก; สิ่งที่เอ้ไม่ได้ที่จะได้รับทิ้ง ในตอนท้ายที่คุณมีสิบนาทีในการถ่ายโอนคำเฉลยของกระดาษคำตอบ (เวลาที่คุณไม่จำเป็นต้องมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย กุญแจสำคัญในการทำดีในการทดสอบการฟังคือการทำให้มันเป็นพยุหะการที่มีสองขบวนการ ครั้งแรกที่รับฟังและทำบันทึกแล้วโอนคำเฉลยของคุณกับกระดาษคำตอบ

2. มีความควรการแข่งขันการฟังที่คุณจำเป็นต้องมีความเจนมากเมื่อขานคำถาม แบบเช่นสมมติว่ากระดาษคำถามที่ถามคุณให้เสร็จสมบูรณ์วลีใน และคำขานรับคือ' เช้า ขณะคุณเขียนข้อมูลในกระดาษคำตอบเพียง 'ตอนเช้าจะได้รับการทำเครื่องหมายถูกต้อง ถ้าคุณเขียน 'ตอนเช้า' หรือ 'ในตอนเช้า' คุณจะไม่ได้รับการจุด (แม้จะมีความจริงที่ว่าคุณรู้คำตอบ)

3. หากมีข้อกินแหนงคาดเดา หากคุณไม่รู้แก่ใจว่าคำตอบมันเป็นสิ่งเอ้ที่จะคาดเดา มีสองสาเหตุนี้คือ คุณไม่เสียคะแนนเนื่องด้วยการมีคำตอบที่ผิดจึงไม่มีความเสี่ยงออกจากช่องว่างที่คุณจะได้รับเป็นปริศนาที่คุณอาจจะเขียนคำตอบที่ถูกต้องในทำเลที่ผิดในวันข้างหลังสุดท้ายให้แน่ใจว่าวันที่ทดสอบไม่ได้เป็นครั้งแรกที่คุณจะทดสอบ IELTS ฟัง หมั่นเพียรที่จะทำอย่างน้อยสี่หรือไม่ห้าการทดสอบการปฏิบัติล่วงหน้าอนึ่งทั้งสามความคิดที่ถูกส่งมาโดยครู IELTS เคล็ดลับความชัดแจ๋วของการสืบสวนซึ่งเป็นบริการฟรีบนเว็บไซต์



เครดิต : http://www.newcambridge.net/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น