วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เรียน IELTS ที่ไหนดี พ่อพิมพ์ที่ไหนสอน IELTS บริสุทธ์ที่สุด

เผยเคล็ดลับการเรียน IELTS อ่านยังไงแบบไหนจะสอบผ่าน เน้นเนื้อๆเรื่องเด่น ที่สำคัญคือวัฒนธรรมจารีตของคุณจะส่งผลกระทบกระเทือนต่อพลังการดำเนินกิจการของคุณในการสอบ IELTS อ่านนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยต่างประเทศเคลื่อนที่การทดลองในการที่พวกเขาขอให้อาสาสมัครจากประเทศอินเดียด้วยกันสหรัฐอเมริกาในการอ่านทั้งสองเดินหนึ่งที่เกี่ยวพันกับงานแต่งงานของอินเดียพร้อมกับอื่น ๆ ที่เชื่อมกับ งานมีครอบครัวของชาวอเมริกัน จากนั้นพวกเขาผ่านการแข่งขันความรู้เรื่องอ่านของพวกเขา พวกเขาพบว่าวิชาที่อ่านเนื้อเรื่องพื้นเมืองมากขึ้นอย่างด่วนจำได้ว่าเป็นจำนวนเงินขนาดใหญ่ของข้อมูลจากทางพื้นเมืองที่ผลิตมากขึ้นเข้าท่ากับวัฒนธรรมของทาง พื้นเมืองพร้อมด้วยผลิตบิดเบือนมากขึ้นตามวัฒนธรรมของทางต่างแดน ในคำอื่น ๆ ที่พวกเขาพบว่าธรรมเนียมปฏิบัติของคุณไม่ส่งผลปะทะต่อประสิทธิภาพการอ่านและวิธีที่คุณตีความข้อความนี้เป็นแบบการที่เกี่ยวข้องกับ IELTS หนังสือการสอบ IELTS อย่างเป็นทางการสำหรับครูพูดว่าการสอบ IELTS วิชาการอ่านข้อความทดสอบที่นำมาจากหนังสือวารสารนิตยสารพร้อมทั้งหนังสือพิมพ์ และอยู่ในประเด็นทางวิชาการที่น่าพอใจทั่วไป ทั้งหมดได้รับการคัดสำหรับผู้ชม แต่ก็มีความยุติธรรมมากขึ้นที่จะบอกว่าพวกเขาได้รับการค้นหาเพราะว่าผู้ชม จากขนบประเพณีทางวิชาการตะวันตก ถ้าคุณมาจากแบบแผนทางวิชาการที่ผิดแผกกันมาก พูดภาษาจีนไม่ใช่หรือภาษาอาหรับ การทดลองแสดงให้เห็นคุณอาจไม่เอี่ยวกับข้อความในลักษณะเดียวกับคู่ของของคุณว่าคุณจะอ่านเรื่องช้าลงและการที่คุณจะ จำน้อย คุณจะทำเช่นไรแก้ปัญหานี้คุณจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับชนิดของกิจจาที่คุณจะได้เห็นในการทดสอบ IELTS อ่าน เป็นบุญที่นี้ค่อนข้างง่ายที่จะทำด้วยเหตุว่าหลาย 'วารสารนิตยสารและหนังสือพิมพ์ที่มีอยู่ทั่วไปฟรีกับหัวข้อที่จะทำนายทายทักได้อย่างเป็นธรรมทุกวันเลือกบทความและจัดสรรเวลาที่จะอ่านมันบาง ถ้าคุณมีเวลามากขึ้นดูที่แปลนของบทความ มันจะเริ่มอย่างไร คุณอาจปฏิบัติตามข้อโต้แย้งหรือไม่ มีข้อถือหรือไม่? และถ้าคุณมีเวลามากมองหาคำศัพท์ที่ปรากฏมากกว่าหนึ่งครั้งทราบและเรียนรู้มัน IELTS ฟัง ฐานรากทั้งเจ๊งจากบริติชเคานซิอุปสรรคที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำกระจอกในการสอบ IELTS ฟังถ้าคุณไม่ได้มีความเข้าใจในสิ่งที่คาดหวัง ตัวอย่างเช่นคุณมีความมั่นอกมั่นใจที่คุณสามารถตอบเหล่านี้บริติชเคานซิได้ทำชุดที่ดีของวิดีโอ ชมหนึ่งในการลองเชิงการฟังนี้และถ้าคุณติดใจว่าให้ไปที่ Youtube และสืบการอ่านการเขียนการพูดและการสอนฟัง สามสิ่งที่สมรรถไปอย่างผิดปกติคนส่วนใหญ่พบการแข่งขันฟังเครียดมากขึ้นกว่าการทดสอบการอ่าน นั่นเป็นเพราะเมื่อคุณอ่านคุณมีข้อความในหน้าของคุณและคุณสามารถดูพวกเขามากกว่าหนึ่งครั้ง จนถึงคุณกำลังฟังถ้าคุณพลาดคำเฉลยมันหายไปและเพราะคุณจะได้ยินการจดหมายครั้งเดียวคุณไม่เคยได้รับมันกลับมา ฉันนั้นคุณต้องทำงานออกเทคนิคบางอย่างล่วงหน้า

1. ทำจดก่อนที่คุณฟังลองวาดภาพว่าคุณกำลังฟังคำตอบคำถามที่ 3 และคุณก็ได้ยินคำตอบของปัญหาที่ 6 ซึ่งหมายความว่าคุณได้รับการมุ่งเน้นอย่างหนักในหนึ่งกระทู้ถามที่คุณจะพลาดไม่พาง แต่ที่หนึ่ง แต่อีกสอง วิธีหนึ่งที่จะบ่ายเบี่ยงคำถามนี้คือการทำบันทึกบนกระดาษคำถามที่คุณฟัง ไม่ต้องเป็นทุกข์เป็นร้อนถ้าคุณบันทึกรก; สิ่งที่สำคัญไม่ได้ที่จะได้รับทิ้ง ในตอนท้ายที่คุณมีสิบนาทีในการถ่ายโอนวิสัชนาของกระดาษคำตอบ (เวลาที่คุณไม่จำเป็นต้องมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย กุญแจสำคัญในการทำดีในการทดสอบการฟังคือการทำให้มันเป็นแนวการที่มีสองขั้นตอน ครั้งแรกที่รับฟังและทำบันทึกแล้วโอนวิสัชนาของคุณกับกระดาษคำเฉลย

2. มีความเผงการทดสอบการฟังที่คุณจำเป็นต้องมีความถนัดมากเมื่อตอบรับคำถาม ตัวอย่างเช่นสมมติว่ากระดาษคำถามที่ถามคุณให้เสร็จสมบูรณ์วลีใน และคำขานคือ' เช้า ทันทีที่คุณเขียนข้อมูลในกระดาษคำตอบเพียง 'ตอนเช้าจะได้รับการทำเครื่องหมายถูกต้อง ถ้าคุณเขียน 'ตอนเช้า' ไม่ใช่หรือ 'ในตอนเช้า' คุณจักไม่ได้รับการจุด (แม้จะมีความจริงที่ว่าคุณรู้คำตอบ)

3. หากมีข้อเคลือบแคลงคาดเดา หากคุณไม่มั่นอกมั่นใจว่าคำเฉลยมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะคาดเดา มีสองเหตุนี้คือ คุณไม่เสียคะแนนเพราะด้วยการมีคำตอบที่ผิดจึงไม่มีความเสี่ยงออกจากช่องว่างที่คุณจะได้รับเป็นอุปสรรคที่คุณอาจจะเขียนคำเฉลยที่ถูกต้องในทำเลที่ผิดในภายหลังสุดท้ายให้แน่ใจว่าวันที่ทดสอบไม่ได้เป็นครั้งแรกที่คุณจะประลอง IELTS ฟัง พากเพียรที่จะทำอย่างน้อยสี่หรือไม่ห้าการทดสอบการปฏิบัติล่วงหน้าอนึ่งทั้งสามความคิดที่ถูกส่งมาโดยครู IELTS เคล็ดลับความเด่นของการพิจารณาซึ่งเป็นบริการฟรีบนเว็บไซต์

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สอน IELTS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น